Giá lăn bánh Mazda CX-3 nâng cấp vừa ra mắt

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Giá lăn bánh Mazda CX-3 nâng cấp vừa ra mắt

Mazda CX-3 bản nâng cấp nhẹ vừa ra mắt với 4 phiên bản, giá cũng giảm nhẹ từ 2 đến 10 triệu đồng.

Mazda CX-3 2023 có 4 phiên bản, trong đó có 1 phiên bản mới là 1.5 AT giá 524 triệu đồng; 3 phiên bản còn lại là 1.5 Deluxe, 1.5 Luxury và 1.5 Premium. Trong đó, 3 phiên bản cũ có mức giá giảm từ 2 đến 10 triệu đồng.

Tuy nhiên, để xe lăn bánh trên đường thì khách hàng sẽ phải trả thêm một số khoản thuế phí khác như phí trước bạ, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, phí bảo trì đường bộ, phí biển số...

Mazda CX-3 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nên sẽ không nhận được ưu đãi giảm 50% phí trước bạ như các mẫu xe lắp ráp trong nước. Như vậy, Mazda CX-3 mới vẫn phải chịu 12% phí trước bạ khi đăng kí tại Hà Nội và 10% tại TP.HCM.

Quảng cáo
Giá lăn bánh Mazda CX-3 nâng cấp vừa ra mắt
Giá lăn bánh Mazda CX-3 tại Hà Nội
Giá lăn bánh Mazda CX-3 nâng cấp vừa ra mắt
Giá lăn bánh Mazda CX-3 tại TP.HCM

Về mặt thiết kế, Mazda CX-3 bản nâng cấp không khác biệt nhiều so với mẫu xe cũ. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.275 x 1.765 x 1.535 (mm) và chiều dài cơ sở 2.570 mm. Ngoại hình Mazda CX-3 sở hữu nhiều đường nét góc cạnh, mảng khối, nhấn mạnh vào vẻ đẹp gân guốc của một mẫu xe đô thị gầm cao. Ở phiên bản nâng cấp nhẹ, mâm 18 inch thay thế cho loại 16 inch cũ.

Quảng cáo

Một số trang bị tiện ích trên xe gồm có: màn hình hiển thị tốc độ trên kính HUD, màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp Apple Carplay và Android Auto, hệ thống điều hòa tự động, gương chống chói, ghế lái nhớ 2 vị trí...

Các tính năng an toàn tiêu chuẩn trên xe gồm có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử DSC, 6 túi khí.

Giá lăn bánh Mazda CX-3 nâng cấp vừa ra mắt
Nội thất xe Mazda CX-3 nâng cấp mới

Dưới nắp capo vẫn là động cơ SkyActiv-G 1,5 lít sản sinh công suất 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp. Đặc biệt, phiên bản cao cấp nhất có gói công nghệ an toàn i-Activsense.

Tại thị trường Việt Nam, Mazda CX-3 cạnh tranh với Hyundai Kona, Ford EcoSport trong phân khúc SUV đô thị.

Tin khác