Ferrari Roma đầu tiên về Việt Nam, thiết kế 4 chỗ khác lạ cho dân chơi Việt

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Ferrari Roma đầu tiên về Việt Nam, thiết kế 4 chỗ khác lạ cho dân chơi Việt

Chiếc Ferrari Roma đầu tiên về Việt Nam sở hữu màu sơn xanh đậm đi kèm nội thất da đỏ với thiết kế xe coupe ghế ngồi 2 + 2. Xe được nhập khẩu theo dạng tư nhân và có giá rao bán khoảng 20 tỷ đồng.

Được trình làng từ cuối năm 2019, Ferrari Roma có thiết kế mới kiểu coupe với thiết kế ghế ngồi 2+2. Phần đầu xe khác biệt với cụm đèn LED chiếu sáng dạng LED được vát mỏng đi kèm lưới tản nhiệt mỏng với khe lấy gió thiết kế lạ mắt. Ở bên hông, hốc bánh xe được làm khá rộng đi kèm bộ la zăng và lốp mỏng cao so với nắp ca pô. 

Phần đầu xe Ferrari Roma
Phần đầu xe Ferrari Roma

 

Phía sau xe là cụm đèn hậu dạng mảnh đi kèm mui xe vuốt về phía sau kiểu coupe, ngoài ra đuôi xe phía sau cũng được mở rộng mang tới sự thay đổi lớn trong thiết kế. Tổng thể, Ferrari Roma có chiều dài 4.656 mm, cao 1.301 mm, nặng 1.472 kg. 

Nội thất xe tràn ngập công nghệ pha lẫn sự sang trọng với nội thất đỏ đi kèm 3 màn hình kích thước lớn với các chức năng khác nhau. Toàn bộ cabin xe được bọc da cao cấp màu đỏ, da lộn và nhiều chi tiết kim loại.

Quảng cáo
Cabin Ferrari Roma
Cabin Ferrari Roma

 

Vô lăng vát đáy bọc da ốp carbon được sắp xếp lại nút bấm và có cảm ứng. Màn hình hiển thị thông số lên tới 18 inch trong khi màn hình giải trí dạng dọc 8,4 inch hỗ trợ kết nối Apple Carplay, ngoài ra là hệ thống âm thanh 8 loa cao cấp. 

Thiết kế ghế ngồi thể thao của xe Ferrari Roma
Thiết kế ghế ngồi thể thao của xe Ferrari Roma

 

Thiết kế khí động học kết hợp động cơ V8 3.9L cho công suất 611 mã lực, Ferrari Roma có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,4 giây và đạt 200 km/h trong 9,3 giây.

Tin khác