Ảnh đầu tiên về Kia Rondo 2022 trong "hình hài" crossover

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Ảnh đầu tiên về Kia Rondo 2022 trong "hình hài" crossover

Kia thông báo Rondo (hay còn có tên gọi khác là Carens) sẽ sớm trở lại. Dự kiến, mẫu xe này sẽ ra mắt thế giới tại Ấn Độ vào ngày 16/12 tới đây dưới dạng một chiếc crossover 7 chỗ.

Trước đó, Kia mới chỉ hé lộ hình ảnh teaser khá bí ẩn. Thật khó để nhận ra chiếc Rondo crossover sắp tới trông như thế nào. Rất may, Kia đã vừa hé lộ thêm hình ảnh phác thảo của chiếc xe và khẳng định thông tin chiếc MPV cũ sẽ trở lại với kiểu dáng crossover.

Kia Rondo 2022 sẽ mang thiết kế mới của thương hiệu là “Opposites United”, đi kèm đèn LED chạy ban ngày sắc nét và đèn pha LED nằm phía dưới. Ngoài ra, xe còn có một cản trước thể thao trông giống như một khe hút gió lớn mang đến đặc điểm nhận dạng mới mẻ cho chiếc crossover.

Quảng cáo
Cận cảnh hình ảnh đầu tiên về Kia Rondo 2022 trong "hình hài" crossover
Cận cảnh hình ảnh đầu tiên về Kia Rondo 2022 trong "hình hài" crossover

Bên cạnh đó, Kia Rondo 2022 (hay Carens) còn sở hữu một cặp đèn hậu khác biệt, cản sau mạnh mẽ , đường nóc nổi và đường gân chạy dọc chiều dài của xe. Mẫu xe mới còn có mâm hợp kim phong cách và thân xe màu đen.

Quảng cáo

Kia cũng cho độc giả xem nhanh khoang cabin công nghệ cao của Rondo. Dựa trên bản phác thảo được giới thiệu, có vẻ như chiếc xe thế hệ mới sẽ có bảng điều khiển rất lớn trải dài trên bảng táp lô. Thậm chí, Kia còn cho biết xe sẽ có màn hình cảm ứng 10,25 inch trung tâm. Mặc dù vậy, hãng xe Hàn vẫn chưa khẳng định mẫu crossover mới sẽ có 3 hàng ghế hay không.

Cận cảnh hình ảnh đầu tiên về Kia Rondo 2022 trong "hình hài" crossover
Khoang cabin Kia Rondo 2022

Hệ thống truyền động của xe vẫn là một ẩn số. Nhiều khả năng hệ thống này sẽ tương tự Hyundai Alcazar, bao gồm 2 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ xăng 4 xi lanh 2.0L hút khí tự nhiên cho công suất 159 mã lực và mô men xoắn cực đại 191 Nm. Loại còn lại là động cơ turbo-diesel 1.5L cho công suất 115 mã lực và mô men xoắn 250 Nm.

Kia Rondo 2022 biến thể crossover sẽ chính thức ra mắt vào ngày 16/12/2021 tới đây.

Tin khác