Biển số xe 67 là của tỉnh nào?

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Biển số xe 67 là của tỉnh nào?

Đây là một trong những tỉnh đứng đầu cả nước về sản lượng lúa, sản xuất nông nghiệp và phát triển ngành nghề thủ công truyền thống.

An Giang là tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long, với tổng diện tích 3.406 km². Phía Tây Bắc của tỉnh An Giang giáp Campuchia, phía Tây Nam giáp tỉnh Kiên Giang, phía Nam giáp TP.Cần Thơ, phía Đông giáp tỉnh Đồng Tháp, An Giang cách Tp. Hồ Chí Minh 231 km. Tính đến 1/4/2019, An Giang có 2,4 triệu dân, là tỉnh có dân số đông nhất khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Cũng giống như biển số xe các tỉnh, thành trên toàn quốc, biển số xe An Giang được quy định tại Phụ lục số 02 về Ký hiệu biển số xe ô tô - mô tô trong nước Ban hành kèm theo Thông tư số 15/2014/TT-BCA và Thông tư số 36/2010/TT-BCA. Theo đó, biển số xe tỉnh An Giang theo quy định có ký hiệu mã số đầu là 67.

An Giang là một trong những tỉnh đứng đầu cả nước về sản lượng lúa, sản xuất nông nghiệp và phát triển ngành nghề thủ công truyền thống. Ngoài ra, An Giang cũng thu hút lượng du khách lớn khi có nhiều lễ hội độc đáo như lễ hội miếu Bà Chúa Xứ và các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như núi Sam, hang động Thủy Đài Sơn, Anh Vũ Sơn...

biển số xe an giang
Biển số xe An Giang có ký hiệu mã số đầu là 67

An Giang có hệ thống giao thông thuận lợi với lượng phương tiện cơ giới lưu thông đông đúc. Do đó, khi tham gia giao thông hoặc có nhu cầu sở hữu một chiếc xe đăng ký tại tỉnh An Giang, nhiều người đặc biệt quan tâm đến vấn đề biển số xe An Giang là bao nhiêu và cách phân biệt biển số xe theo từng huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Quảng cáo

Ký hiệu biển số xe ô tô - mô tô tỉnh An Giang là 67. Cụ thể:

Biển số mô tô (xe máy):

- Thành phố Long Xuyên: 67-B1-B2 - AA

- Huyện Châu Phú: 67-D1 - AC

- Huyện Châu Thành: 67-C1 - AB

Quảng cáo

- Thành phố Châu Đốc: 67-E1 - AE

- Huyện Tịnh Biên: 67-F1 - AF

- Huyện An Phú: 67-G1 - AG

- Thị xã Tân Châu: 67-H1 - AH

- Huyện Phú Tân: 67-K1 - AK

Quảng cáo

- Huyện Chợ Mới: 67-L1 - AL

- Huyện Thoại Sơn: 67-M1 - AM

- Huyện Tri Tôn: 67-N1 - AN

Biển số xe mô - tô phân khối lớn trên 175cc: 67-A1

Biển số xe ô tô: 67A, 67B, 67C, 67D.

Tin khác