VOC 2022 khởi tranh với quy mô lớn nhất từ trước tới nay

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

VOC 2022 khởi tranh với quy mô lớn nhất từ trước tới nay

Liên tiếp trong 03 ngày, từ 4-6/11/2022, giải đua xe thể thao quy mô nhất từ trước tới nay tại Việt Nam - PVOIL VOC 2022 sẽ diễn ra với gần 700 cuộc tranh tài của 100 đội đua và 200 vận động viên.

Hôm qua (4/11/2022) tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Sơn Tây, Hà Nội,  Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2022 (PVOIL VOC 2022) đã chính thức khởi tranh trên 12 đường thi cùng 1 đường Adventure ban đêm. Năm nay, điểm nhấn tại các đường đua sẽ là tốc độ với các thử thách được kéo dài. Đây là những cải tiến phù hợp với những bài thi tiêu chuẩn quốc tế cùng nguyện vọng của các vận động viên và đông đảo khán giả.

VOC 2022 có quy mô lớn nhất từ trước đến nay
VOC 2022 có quy mô lớn nhất từ trước đến nay

 

Quảng cáo

Với gần 700 bài thi đấu của 100 đội đua và 200 vận động viên đến từ hơn 40 tỉnh thành trên cả nước, đây được coi là giải đua có quy mô lớn nhất cả nước từ trước tới nay.

2022 cũng là năm thứ bảy, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL) đồng hành cùng giải đấu, trong đó có 4 năm liên tiếp gắn thương hiệu với tên của giải. Cũng nhân kỷ niệm 15 năm, BTC và Nhà tài trợ tên giải đã quyết định nâng tổng giá trị hỗ trợ trực tiếp các đội đua và tổng giá trị giải thưởng của năm nay lên tới hơn 1,1 tỷ đồng. 

Các bài thi của VOC 2022 mang tới những thử thách cho các VĐV
Các bài thi của VOC 2022 mang tới những thử thách cả về tốc độ lẫn khéo léo cho các VĐV

 

Quảng cáo

Trong đó, giải thưởng cho các đội thi có giá trị hơn 600 triệu đồng, riêng đội vô địch hạng Mở rộng là 150 triệu đồng; cộng thêm tổng giá trị hỗ trợ trực tiếp bằng tiền và tương đương tiền cho các đội thi lên tới 540 triệu đồng. Đây cũng là năm đầu tiên, một giải thưởng đặc biệt dành cho các tay lái nữ giành thành tích cao nhất được bổ sung, càng làm tăng thêm sự hưng phấn không chỉ cho các vận động viên mà còn là khán giả trực tiếp. 

Giống và Chã vẫn là những nhân vật chính tại VOC 2022
Giống và Chã vẫn là những nhân vật chính tại VOC 2022

 

Quảng cáo

Nhân kỷ niệm 15 năm hình thành, phát triển của giải, PVOIL VOC 2022 cũng sẽ trở thành ngày hội lớn nhất về ô tô cả nước với loạt hoạt động bên lề như Lái thử mô phỏng các bài offroad, trình diễn drift cũng sẽ được tổ chức nhằm tạo thêm không gian giải trí cho các khán giả. Cuộc tranh tài của các thành viên Câu lạc bộ Xe địa hình điều khiển từ xa Hà Nội (HORC) với những chiếc xe tí hon, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm không thể nào quên và đầy ắp tiếng cười cho cả gia đình. Ngoài ra, lần đầu tiên tại giải còn có màn trình diễu của 10 chiếc xuồng hơi đến từ các thành viên của Câu lạc bộ Xe bán tại địa hình Việt Nam (PVC). 

Bùn đất vẫn là đặc sản của VOC
Bùn đất vẫn là đặc sản của VOC

 

Tin khác