"Quái thú off-road" Nissan GT-R Godzilla 2.0 mạnh 600 mã lực

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

"Quái thú off-road" Nissan GT-R Godzilla 2.0 mạnh 600 mã lực

Nissan GT-R phù hợp với những đường đua bằng phẳng nhưng GT-R “Godzilla 2.0” thì lại dành cho các cung đường off-road.

Nhằm thử thách đưa chiếc GT-R ra khỏi đường đua bằng phẳng để đến với những con đường gồ ghề, nhóm độ Classic Youngtimers Consultancy đã biến chiếc GT-R nguyên bản thành "quái thú off-road" GT-R Godzilla 2.0 mạnh 600 mã lực.

Phiên bản off-road của mẫu xe này có giá 95.000 Euro (khoảng 2,5 tỷ đồng).

Để chiếc xe có thể chạy trên những con đường ngoài đường đua, nhóm độ đã tùy biến hệ thống treo với khoảng sáng gầm lên tới 120 mm so với GT-R nguyên bản và một số thay đổi ở động cơ, giúp xe tăng cường hiệu năng, vận hành tốt hơn.

Quảng cáo
"Quái thú off-road" Nissan GT-R Godzilla 2.0 mạnh 600 mã lực
Nissan GT-R Godzilla 2.0 mạnh 600 mã lực.

Nissan GT-R Godzilla 2.0 còn có cả thay đổi về diện mạo bên ngoài với bộ lốp Toyo Proxes ST III mới (thường được sử dụng trên các mẫu SUV và xe địa hình), mâm 20 inch với kẹp phanh đen cùng tông lazăng.

Để hoàn thiện "vẻ ngoài off-road", hãng độ còn bổ sung thêm một bánh xe dự phòng trên nóc, ốp vòm lốp, thanh LED trợ sáng và lớp vỏ ngoài rằn ri hầm hố.

Về sức mạnh, động cơ VR38DETT 3.8L V6 tăng áp kép trên phiên bản đời 2010 đã được độ lại để cung cấp sức mạnh 600 mã lực, mạnh hơn hẳn con số 485 mã lực trên mẫu xe ban đầu.

Quảng cáo

Classic Youngtimers Consultancy gọi sản phẩm mới của mình là GT-R Godzilla 2.0. Trước đó, nhóm này cũng đã thực hiện bị độ lại chiếc Lamborghini Gallardo và Bentley Continental GT theo hướng off-road.

Nissan GT-R là mẫu xe thể thao hiệu suất cao được thương hiệu Nhật giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2007. Nissan GT-R sinh ra để kế thừa cho Skyline GT-R. Trải qua 7 thế hệ, biến thể nhanh nhất của GT-R ngày nay là GT-R Nismo sử dụng động cơ 3.8 V6 tăng áp kép cho công suất 600 mã lực và mo-men xoắn tối đa 650 Nm, kết hợp cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian và hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép.

Quảng cáo

Video cận cảnh "quái thú off-road" Nissan GT-R Godzilla 2.0:

 

Tin khác