21 đại lý Wuling đồng loạt khai trương ở Việt Nam

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

21 đại lý Wuling đồng loạt khai trương ở Việt Nam

TMT Motors vừa chính thức khai trương 21 đại lý Wuling ủy quyền tại các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Theo thông tin từ TMT Motors, tại hệ thống đại lý Wuling ủy quyền, khách hàng sẽ được tìm hiểu thông tin về xe trưng bày tại showroom, được trải nghiệm lái thử xe, được tư vấn sản phẩm và hỗ trợ dịch vụ, kỹ thuật.

Hệ thống Đại lý Wuling ủy quyền được thiết lập đồng bộ với các khu vực chính bao gồm khu trưng bày xe điện, khu xưởng dịch vụ, khu vực hỗ trợ, tư vấn khách hàng… Mỗi showroom có diện tích từ 200 - 400 m2.

Quảng cáo
Wuling
21 đại lý Wuling đồng loạt khai trương

Khu vực trưng bày sẽ gồm các phiên bản xe điện Mini EV với nhiều tùy chọn màu sắc, giúp khách hàng trực tiếp tìm hiểu, khám phá ngoại thất và nội thất của mẫu xe này.

Quảng cáo

“Khu vực xưởng dịch vụ được trang bị đầy đủ theo tiêu chuẩn của liên doanh SGMW, bao gồm cầu nâng, trang thiết bị bảo dưỡng và sửa chữa chung, buồng sơn, khu vực và trang thiết bị kiểm tra trước khi bàn giao cho khách... Đặc biệt, tất cả đại lý Wuling ủy quyền được đầu tư trang thiết bị hiện đại như máy chuẩn đoán lỗi giúp quá trình sửa chữa diễn ra nhanh chóng. Những vấn đề gặp phải về pin - thiết bị quan trọng của xe điện cũng sẽ được khắc phục kịp thời tại đây khi xe gặp phải”, đại diện TMT Motors cho biết. 

Khi đến với đại lý Wuling ủy quyền tại các tỉnh, thành phố, khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm, lái thử mẫu xe điện Mini EV. Qua đó, cảm nhận trực tiếp sản phẩm về cảm giác lái, khả năng vận hành cũng như các tính năng hỗ trợ trong quá trình điều khiển xe.

Danh sách đại lý Wuling

Được biết, các Đại lý Wuling ủy quyền đã bắt đầu giao xe điện Mini EV tới những khách hàng đặt cọc mua xe sớm.

Tin khác