Bên cạnh đó, Xiaomi Auto còn ghi nhận kỷ lục chỉ sau 1 phút ra mắt, 100.000 người đã thêm SU7 vào danh sách yêu thích, cho thấy sức hút mãnh liệt của mẫu xe điện mới từ Xiaomi.
CEO Lei Jun chia sẻ trong buổi phỏng vấn rằng Xiaomi hiểu rõ sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường xe điện hiện nay. Chiến tranh giá chỉ là chiến thuật tạm thời, mục tiêu quan trọng là chiến thắng trong cuộc chiến sản phẩm, công nghệ và hệ sinh thái.
Tại thị trường Trung Quốc, Xiaomi SU7 sẽ có mức giá dự kiến dao động trong khoảng 250.000 đến 370.000 NDT (tương đương khoảng 860 triệu đồng tới 1,3 tỷ đồng). Hãng xe Trung Quốc sẽ sản xuất khoảng 2.000 chiếc vào tháng 3 và hứa hẹn sẽ tăng lên 10.000 chiếc từ tháng 7.
Xiaomi Auto sẽ triển khai mạng lưới bán hàng rộng khắp với 59 cửa hàng bán lẻ, 17 showroom giới hạn thời gian và 58 trung tâm dịch vụ tại 29 thành phố Trung Quốc trong giai đoạn đầu.
Dự kiến đến cuối năm nay, mạng lưới này sẽ mở rộng lên 211 cửa hàng bán lẻ, 112 trung tâm dịch vụ, bao phủ 39 và 56 thành phố tương ứng.