Xem các mẫu xe SUV xuất xứ châu Âu, Nhật Bản và Nga thi leo đồi tuyết

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Xem các mẫu xe SUV xuất xứ châu Âu, Nhật Bản và Nga thi leo đồi tuyết

Một nhóm người đam mê dòng xe SUV đã tập trung tại một sườn đồi đầy tuyết ở Nga để thực hiện thử thách xem chiếc SUV nào có thể lên đồi nhanh nhất.

Những chiếc SUV trong thử thách này có nguồn gốc xuất khác nhau, từ châu Âu, Nhật Bản tới Nga.

Trong đoạn video thú vị này xuất hiện chiếc Toyota Land Cruiser Prado 150 huyền thoại. Đây là mẫu SUV nhỏ thuộc dòng Land Cruiser toàn cầu của Toyota và có tên gọi Lexus GX tại thị trường Mỹ.

Quảng cáo

Mẫu SUV địa hình Land Cruiser Prado 150 có năng lực xử lý tuyệt vời trên một số địa hình khắc nghiệt nhất thế giới nhờ kế thừa kỹ thuật phát triển trong nhiều thập kỷ của Toyota.

Land Cruiser Prado 150 được trang bị động cơ diesel 2.8L cho công suất tối đa 200 mã lực và mô men xoắn cực đại 500 Nm.

Xem các mẫu xe SUV xuất xứ châu Âu, Nhật Bản và Nga thi leo đồi tuyết
Mercedes G500
Quảng cáo

'Đối thủ' của Land Cruiser là một chiếc một chiếc Mercedes G500. Được biết, G500 sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 416 mã lực và mô-men xoắn cực đại 610 Nm. Tuy nhiên, có vẻ như Mercedes G500 gặp khó khăn trên địa hình này hơn do bánh xe to và lốp mỏng.

Ngoài mẫu xe Mercedes kể trên còn các mẫu SUV của Land Rover, Subaru, Jeep, Great Wall, Niva và Oise đều xuất hiện tại đây. Việc tập trung các mẫu SUV đến từ nhiều thương hiệu tại cùng một địa điểm và tạo nên một cuộc thi thú vị đã thu hút chú ý của nhiều 'fan hâm mộ' dòng SUV trên khắp thế giới.

Quảng cáo

Có lẽ ai cũng hiếu kỳ về kết quả chung cuộc. Tuy nhiên, đoạn video không hé lộ mẫu SUV chiến thắng và thông số chi tiết của từng mẫu xe cũng không được cập nhật. Nhưng dù sao đây cũng là một thử thách thú vị cho những người đam mê hay đang sở hữu các mẫu SUV kể trên.

 

Tin khác