Cụ thể, VinFast hỗ trợ cứu hộ trong mưa lũ từ 19/11 đến hết 24/11: Ưu tiên điều phối cứu hộ tại các khu vực bị ảnh hưởng; Chấp nhận chi phí cứu hộ bên ngoài nếu VinFast chưa thể điều xe kịp thời (trừ trường hợp tự kéo lệch vùng); Hỗ trợ chi phí phát sinh khi kéo xe lệch vùng nếu có điều phối từ Tổng đài CSKH.
Bên cạnh đó, VinFast hỗ trợ sửa chữa xe bị thiệt hại tại Xưởng Dịch vụ VinFast từ 18/11 đến hết 10/12:
Đối với Khách hàng không có bảo hiểm vật chất: VinFast hỗ trợ 30% chi phí phụ tùng (không bao gồm PIN HV). Đại lý có thể xem xét hỗ trợ thêm 10% trên tổng hóa đơn tùy thực tế.
Đối với Khách hàng có bảo hiểm vật chất: VinFast hỗ trợ phí miễn thường bảo hiểm 500.000 đồng/sự vụ. VinFast phối hợp đẩy nhanh thủ tục với đơn vị bảo hiểm.
Đối tượng áp dụng là các khách hàng xe xăng và xe ô tô điện VinFast từ Huế đến Khánh Hòa. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Tổng đài CSKH VinFast: 1900 2323 89 (nhánh 1) để được hỗ trợ nhanh chóng.