Subaru WRX Club Spec Limited Edition 2021, cái kết của 1 huyền thoại

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Subaru WRX Club Spec Limited Edition 2021, cái kết của 1 huyền thoại

Mẫu xe Subaru WRX Club Spec Limited Edition 2021 phiên bản đặc biệt với số lượng chỉ 150 chiếc sẽ dành riêng cho thị trường Úc.

Dòng xe Subaru WRX và WRX STI đã trải qua tuổi đời khá lâu và phiên bản WRX Club Spec Limited Edition có thể sẽ là 1 trong những biến thể cuối cùng trước dòng xe này được thay thế và chỉ dành riêng cho thị trường Úc. 

Cabin xe Subaru WRX Club Spec Limited Edition 2021
Cabin xe Subaru WRX Club Spec Limited Edition 2021
Quảng cáo

Nội thất của chiếc xe được nhà sản xuất ô tô Nhật Bản trang bị ghế thể thao Recaro ở phía trước cũng như vô lăng STI được hoàn thiện từ vải Ultrasuede, một loại da lộn nhân tạo. Ngoài ra, phiên bản Club Spec Limited Edition còn trang bị hệ thống âm thanh 8 loa Harman Kardon tiêu chuẩn với 1 loa trầm, 1 bộ khuếch đại và có logo phiên bản đặc biệt. 

Ghế ngồi trên Cabin xe Subaru WRX Club Spec Limited Edition 2021
Ghế ngồi trên xe Subaru WRX Club Spec Limited Edition 2021
Quảng cáo

Ở phía bên ngoài, xe sẽ có 3 tuỳ chọn màu bao gồm xanh ngọc trai WR Peal Blue, xanh pha lê Crystal Blue Silica và trắng ngọc trai Crystal White Pearl, la zăng hợp kim STI 18 inch, logo Club Spec đen mờ. Các phiên bản sẽ được trang bị hộp số 6 cấp đi kèm kẹp phanh Brembo với 4 pit-tông ở phía trước. 

La zăng phiên bản Ghế ngồi trên Cabin xe Subaru WRX Club Spec Limited Edition 2021
La zăng phiên bản Subaru WRX Club Spec Limited Edition 2021

Như các phiên bản WRX thông thường, phiên bản Club Spec Limited Edition được trang bị động cơ boxer tăng áp 2.0L với công suất 264 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. Mặc dù không nhanh hơn phiên bản thường nhưng Club Spec có giá đắt hơn.

Gía cho phiên bản số sàn bắt đầu từ 34.472 USD chưa bao gồm thuế, đắt hơn gần 5.400 USD so với bản tiêu chuẩn, trong khi đó, phiên bản số tự động CVT có giá 36.267 USD.

Tin khác