Porsche xây dựng trung tâm hiện đại bậc nhất tại Việt Nam

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Porsche xây dựng trung tâm hiện đại bậc nhất tại Việt Nam

Porsche Việt Nam triển khai xây dựng trung tâm Porsche Sài Gòn mới và sẽ chính thức đi vào hoạt động vào đầu năm 2021.

Tọa lạc khu kinh tế năng động của quận 7 thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm Porsche Sài Gòn mới trở thành trọng điểm trong chiến lược mở rộng phát triển tại thị trường Việt Nam của nhà sản xuất ô tô Stuttgart.

Porsche Sài Gòn là trung tâm phức hợp đầu tiên trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương được thiết kế theo tiêu chuẩn bộ nhận diện mới của Destination Porsche, mang đến những trải nghiệm thương hiệu toàn diện và đẳng cấp. Trong tương lai gần, khái niệm mới này sẽ được thực hiện đồng bộ hóa cho 850 trung tâm Porsche trên toàn thế giới.

Porsche Sài Gòn là trung tâm phức hợp đầu tiên trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương
Porsche Sài Gòn là trung tâm phức hợp đầu tiên trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương
Quảng cáo

Cấu trúc thiết kế của trung tâm Porsche Sài Gòn sẽ tập trung vào cách tiếp cận, lấy khách hàng làm trung tâm với không gian mở và năng động. Đây là nơi mà mỗi khách tham quan có thể trải nghiệm hành trình phù hợp với sở thích riêng. Khách hàng có thể tương tác với thế giới Porsche, tìm hiểu về di sản và hiệu suất từ đường đua đã hình thành nên những chiếc xe thể thao Porsche của ngày hôm nay.

“Nhu cầu mới từ khách hàng cùng những công nghệ mới trong lĩnh vực di động điện đòi hỏi tư duy mới trong việc đầu tư. Việc xây dựng trung tâm Porsche Sài Gòn mới là bước tiến quan trọng để chúng tôi truyền tải triết lý cốt lõi của Porsche trong từng chi tiết nhỏ nhất, đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng nhanh từ khách hàng mong muốn trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ xe thể thao đẳng cấp.”, ông Andreas Klingler, tổng giám đốc Porsche Việt Nam cho biết.

Trung tâm Porsche Sài Gòn mới có ngoại thất mở và hiện đại
Trung tâm Porsche Sài Gòn mới có ngoại thất mở và hiện đại
Quảng cáo

Nền tảng kỹ thuật số là một phần không thể thiếu của khái niệm kiến trúc mới, điển hình là các màn hình lớn và các giải pháp tương tác cho phép các nhóm khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ, có thể kết nối chặt chẽ và truy cập toàn diện với thương hiệu. Qua đó, thông tin nhất quán, thời gian chờ đợi được rút ngắn và dịch vụ khách hàng được tối ưu hóa hơn nữa.

Thiết kế trung tâm phức hợp mới vẫn mang DNA đặc trưng của Porsche nhưng được phát triển hơn với các khu vực chức năng theo từng chủ đề linh hoạt, có thể thay đổi và mở rộng theo xu hướng và nhu cầu trong tương lai. Lấy cảm hứng từ triết lý thiết kế Porsche, trung tâm Porsche Sài Gòn mới có ngoại thất mở và hiện đại với một phần ba mặt tiền bằng kính tạo sự lôi cuốn và bắt mắt ngay từ lối vào: khách tham quan có thể nhìn thấy các mẫu xe trưng bày ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với tổng diện tích sàn gần 13.000m2, trung tâm Porsche Sài Gòn mới bao gồm showroom trưng bày lên đến 20 mẫu xe, văn phòng làm việc, xưởng sửa chữa thân vỏ và xưởng kỹ thuật công nghệ cao, trung tâm đào tạo nhân viên, bãi đỗ xe quy mô lớn ở cả tầng hầm và tầng trên cao của tòa nhà. Đặc biệt, nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, trung tâm Porsche còn đáp ứng hoàn hảo cơ sở vật chất kỹ thuật cho các dòng xe thuần điện, khởi đầu với Porsche Taycan.

Quảng cáo

Trung tâm Porsche Sài Gòn mới được thiết kế theo tiêu chuẩn LEED Gold. Cho đến thời điểm hiện tại, đây là dự án phức hợp đầu tiên trong ngành công nghiệp ô tô ở Việt Nam hướng đến chứng nhận tiêu chuẩn LEED Gold khi đi vào hoạt động.

 

Tin khác