Những phụ kiện tùy chọn của một chiếc Mercedes-Maybach S đắt đỏ như thế nào?

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Những phụ kiện tùy chọn của một chiếc Mercedes-Maybach S đắt đỏ như thế nào?

Một chiếc Mercedes-Maybach S tiêu chuẩn dù đã vô cùng sang trọng vẫn có thể được nâng cấp với các tùy chọn bổ sung cao cấp hơn.

Sở hữu một chiếc Mercedes-Maybach S là một minh chứng rõ nhất chứng tỏ vị thế và sự giàu có của bạn. Chiếc xe này có giá khởi điểm từ 173.000 USD và đã được trang bị mọi thứ cần thiết để đảm bảo chủ xe có trải nghiệm thoải mái và dễ chịu nhất.

Bước vào không gian cabin, nhiều người sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi sự sang trọng nhờ những vật liệu cao cấp được sử dụng. Xe có cả ghế mát xa đi kèm như một trang bị tiêu chuẩn.

Với mức giá ban đầu, xe được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho công suất 463 mã lực và mô men xoắn 700 Nm. Mercedes-Maybach S tiêu chuẩn thực sự đã được hoàn thiện với đầy đủ các tính năng cao cấp.

Tuy nhiên, nếu muốn chủ xe vẫn có thể biến chiếc Mercedes-Maybach S trở nên xa hoa và cá nhân hóa hơn nữa với danh sách các tùy chọn dưới đây.

Động cơ: +29.550 USD

Giá những phụ kiện tùy chọn của một chiếc Mercedes-Maybach S
Động cơ V12 mạnh mẽ.

Với 173.000 USD, chiếc xe đã được trang bị động cơ V8 mạnh mẽ và êm ái. Tuy nhiên, với mức giá 202.550 USD, Mercedes-Maybach S sẽ được trang bị động cơ tăng áp kép 6.0L V12 được chế tạo tại Đức cho công suất 621 mã lực và mô men xoắn 1.000 Nm.

Nhờ đó, Maybach S có thể tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 4,6 giây trước khi đạt vận tốc đối đa. Xe vận hành rất êm ái.

Sơn ngoại thất tinh tế: +12.000 USD

Quảng cáo
Giá những phụ kiện tùy chọn của một chiếc Mercedes-Maybach S
Mercedes-Maybach S có tùy chọn màu sơn kép

Một màu sơn giống như bao mẫu xe khác khó mà thể hiện được phong cách cá nhân của chủ xe. Mặc dù không có những tùy chọn màu sơn riêng biệt, nhưng nếu trả thêm 12.000 USD, bạn có thể phối 2 màu sơn với nhau như màu Iridium Silver metallic/Selenite Grey metallic; Dune Silver metallic/Obsidian Black metallic hay màu đen kim loại Obsidian Black/Ruby Black.

Màu sơn ngoại thất thể hiện phần nào sự tinh tế và "chịu chơi" của chủ xe.

Mâm xe: +5.000 USD

Giá những phụ kiện tùy chọn của một chiếc Mercedes-Maybach S
Xe được trang bị mâm đa chấu 20 inch tiêu chuẩn

Mâm tiêu chuẩn trên Mercedes-Maybach S là loại đa chấu 20 inch với thiết kế bắt mắt. Tuy nhiên, chủ xe có thể nâng cấp lên loại mâm tăng cứng dành riêng Maybach Exclusive giá 3.900 USD hoặc bộ mâm tăng cứng 20 inch đa chấu giá 5.000 USD.

Nếu vừa nâng cấp động cơ, vừa nâng cấp ngoại thất, giá xe sẽ tăng lên 219.550 USD.

Nội thất: +10.550 USD

Giá những phụ kiện tùy chọn của một chiếc Mercedes-Maybach S
Nội thất xe làm bằng da Nappa
Quảng cáo

Mẫu xe nguyên bản được trang bị chất liệu nội thất là da Nappa. Tuy nhiên, với chi phí thêm 3.000 USD, khách hàng có thể chọn da màu Armagnac Brown/Black hoặc màu Savannah Beige/Black. Ngoài ra, thêm 1.300 USD, chiếc xe còn có thêm trang trí gỗ Magnolia với vân "dòng chảy".

Gói trang bị cho hàng ghế sau trị giá 1.950 USD gồm chức năng chỉnh điện, bàn gập cho hàng ghế sau, khay đựng cốc có sưởi và làm mát. Tủ lạnh cho hàng ghế sau trị giá 1.100 USD. Bộ ly uống champagne chế tác thủ công trị giá 3.200 USD.

Những trang bị tùy chọn kể trên nâng giá chiếc xe lên 230.100 USD.

Giải trí và tiện ích: +5.080 USD

Giá những phụ kiện tùy chọn của một chiếc Mercedes-Maybach S
Mercedes-Benz Premier Service có tùy chọn đầu CD

Maybach S được trang bị hệ thống âm thanh vòm 3D cao cấp Burmester. Chỉ với 130 USD, chiếc xe sẽ được bổ sung thêm đầu CD.

Về công nghệ hiện đại hơn, Maybach có một danh sách dài các trang bị tiêu chuẩn. Magic Sky Control là một tùy chọn khác. Đó là một mái che toàn cảnh có thể thay đổi độ trong suốt giúp khách hàng ngắm bầu trời phía ngoài trị giá 4.950 USD.

Dịch vụ: +2.850 USD

Giá những phụ kiện tùy chọn của một chiếc Mercedes-Maybach S
Dịch vụ Mercedes-Benz Premier Service trị giá 2.850 USD
Quảng cáo

Với 2.850 USD, chủ xe có thể thêm 4 năm/64.000km sử dụng dịch vụ Mercedes-Benz Premier Service. Dịch vụ này cho phép đại lý chuẩn đoán từ xa, quản lý bảo trì, hỗ trợ và khắc phục tai nạn. Mercedes cũng tính phí 20 USD/tháng cho dịch vụ Wi-fi trong xe.

Ngoài ra, dịch vụ Mercedes me không mất phí bao gồm xem trạng thái xe từ xa, khởi động xe từ xa, dẫn đường dự tính, xác định vị trí của xe bị đánh cắp và nhiều tiện ích khác.

Giá cuối cùng: 238.050 USD

Giá những phụ kiện tùy chọn của một chiếc Mercedes-Maybach S
Nhiều phụ kiện đi kèm Mercedes-Maybach S

Khách hàng có thể tiêu tốn thêm tối đa 65.050 USD cho các option của Mercedes Maybach S. Từ chiếc ly uống champagne bằng bạc được làm thủ công đến các tùy chọn khác đã giúp tăng giá trị nghệ thuật và thẩm mỹ cũng như tiện nghi của chiếc xe lên rất nhiều.

Ngoài ra, nếu khách hàng muốn chi nhiều hơn, Mercedes-Maybach sẽ vui vẻ bán cho bạn tất cả các loại phụ kiện phong cách đi kèm, từ ốp iPhone, chìa khóa cho đến hành lý "tông xoẹt tông".

 

Tin khác