Mẫu xe bán tải MG Extender ra mắt Thái Lan, liệu có về Việt Nam?

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mẫu xe bán tải MG Extender ra mắt Thái Lan, liệu có về Việt Nam?

Chỉ sau 2 năm, MG đã mang tới cho Extender sự thay đổi đáng kể với phần đầu xe hoàn toàn mới vừa được tiết lộ.

MG đã phát triển mẫu xe bán tải Extender dành riêng cho thị trường Thái Lan vào 2019 cho thấy hãng này coi trọng thị trường như thế nào với phân khúc bán tải rất tiềm năng. 

Đối với những người chưa quen, mẫu xe bán tải Extender thiết kế dựa trên Maxus T60, cả hai đều nằm dưới ô SAIC. Tuy nhiên, diện mạo mới giúp MG nổi bật hơn, phù hợp hơn với thiết kế ngày càng hướng ngoại của các mẫu xe cạnh tranh. Nằm ngay phía trước và trung tâm là lưới tản nhiệt mạ crôm hình lục giác lớn với các thanh ngang lớn, đi kèm huy hiệu MG gắn trên đầu. 

Thân xe MG Extander
Thân xe MG Extender
Quảng cáo

 

Extender cũng tham gia vào xu hướng đèn pha tách rời, cụm đèn xi nhan và đèn chạy ban ngày mỏng thể thao ở phía trên và đèn chính dọc bên dưới. Ở phía sau là đèn hậu dạng dọc nối với nhau bằng một thanh LED đỏ. 

Đầu xe MG Extander
Đầu xe MG Extender

 

Quảng cáo

Không có nhiều thay đổi ở bên trong, ghế bọc da màu nâu mới với đường viền giả sợi carbon. Như trước đây, Extender trang bị màn hình cảm ứng thông tin giải trí 10 inch và hệ thống điều khiển bằng giọng nói i-Smart, có thể hiểu tiếng Thái và có thể sử dụng để điều khiển điều hòa không khí, âm thanh, cuộc gọi điện thoại và điều hướng. Ngoài ra còn có ứng dụng MG Link dành cho điện thoại thông minh để điều khiển các chức năng khác nhau từ xa, cũng như phát nhạc trực tuyến. 

La zăng xe MG Extender
La zăng xe MG Extender

 

Không giống như T60 được bán ở đây, Extender không có động cơ turbodiesel VM Motori 2.8L. Thay vào đó, xe trang bị động cơ T70 được nâng cấp nhẹ ở Trung Quốc. Được phát triển cùng với General Motors, xe có công suất 160 mã lực và mô-men xoắn 375 Nm. Khách hàng có thể lựa chọn giữa hộp số sàn và tự động sáu cấp, cũng như hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh. 

Quảng cáo
Cabin xe MG Extender
Cabin xe MG Extender

 

Bản facelifted Extender sẽ được ra mắt vào ngày 22/3 tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok (BIMS), được cung cấp với hai kiểu thân xe - cabin kép và giant cab (tức là cabin kéo dài) với cửa mở ngược.

Tin khác