Lái xe trong tình trạng say xỉn, tài xế suýt gây cháy cả cây xăng

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Lái xe trong tình trạng say xỉn, tài xế suýt gây cháy cả cây xăng

Cảnh quay camera an ninh từ một trạm xăng ở thị trấn Ceres của California đã ghi lại khoảnh khắc người điều khiển chiếc Nissan Maxima lao thẳng vào một cây bơm xăng.

Sau tay lái của chiếc Maxima là một phụ nữ 23 tuổi bị buộc tội lái xe trong vụ va chạm. Cô ấy được nhìn thấy đang phóng nhanh qua đường trước khi đâm vào trạm  xăng. Lực va chạm đẩy chiếc máy bơm xuống đất trong khi chiếc Nissan bay lên không trung trong thời gian ngắn.

Quảng cáo

Có thể nhìn thấy lửa đang nhấn chìm chiếc bơm xăng nhưng may mắn thay, hệ thống an toàn sẽ hoạt động bị va chạm, van cắt khẩn cấp ngay lập tức ngắt dòng nhiên liệu, ngăn chặn một vụ nổ lớn làm nổ bình chứa ngầm.

Quảng cáo

Thiệt hại gây ra cho chiếc Maxima là toàn diện. Ngay sau vụ va chạm, có thể thấy hơi nước bốc ra từ mui xe và toàn bộ phần phía trước đã bị nhàu nát. Các túi khí của chiếc sedan cũng đã được triển khai.

Mọi thứ có thể tồi tệ hơn nhiều. Nếu tài xế 23 tuổi đâm vào cây bơm xăng chỉ vài bước nữa về phía bên phải, cô ấy sẽ đâm vào ít nhất hai người đứng cạnh một chiếc Chevrolet Tahoe màu đỏ. Sau khi va chạm, họ được nhìn thấy đang chạy trốn đến nơi an toàn.

Đội cứu hỏa nhanh chóng có mặt tại hiện trường và dập tắt ngọn lửa. Các nhà chức trách đã bắt giữ người phụ nữ và buộc tội cô ta đã lái xe gây ảnh hưởng và gây nguy hiểm cho trẻ em khi những đứa trẻ 4 và 5 tuổi của cô ta đang ngồi trong xe. May mắn thay, họ không bị thương, và cũng không ai khác.

Tin khác