Khách hàng tranh thủ chốt cọc VinFast VF 7 ngay đầu tháng 8

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Khách hàng tranh thủ chốt cọc VinFast VF 7 ngay đầu tháng 8

Tặng bảo hiểm thân vỏ và pin 2 năm, 10 triệu đồng vào tài khoản VinClub, thêm voucher nghỉ dưỡng 30 triệu đồng và hàng loạt ưu đãi độc quyền, nhiều khách hàng đang tranh thủ đặt cọc VF 7 để “chớp” ưu đãi lớn trong tháng 8 này.

Ưu đãi dồn dập, nhiều khách hàng chốt cọc sớm VF 7

Được đánh giá là đẹp nhất trong phân khúc SUV hạng C tại Việt Nam, VinFast VF 7 càng thêm “hot” khi mới đây, VinFast bổ sung hàng loạt ưu đãi khủng trong tháng 8.

Cụ thể, VinFast đã “chơi lớn” khi tặng 10 triệu đồng vào thẻ VinClub để tiêu dùng trong hệ sinh thái Vingroup dành cho khách đặt cọc từ nay tới hết tháng 8. Đồng thời, VinFast cũng tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ (gồm pin) cho khách mua xe (áp dụng đến hết 31/8) và tặng thêm voucher nghỉ dưỡng Vinpearl trị giá 30 triệu đồng cho khách mua xe từ 5/8 - 15/8.

Ưu đãi dồn dập dành cho người dùng “chốt cọc” VF 7
Ưu đãi dồn dập dành cho người dùng “chốt cọc” VF 7

“10 triệu đồng vào VinClub, 30 triệu đồng đi nghỉ dưỡng Vinpearl, cộng thêm bảo hiểm thân vỏ xe bao gồm cả pin, tính nhanh đã lời ngay hơn 60 triệu đồng chưa kể các ưu đãi khác”, anh Võ Hoàng Nam (Hà Nội) quyết định chốt chiếc VF 7 Plus màu đỏ ngay trong ngày 8/8 để tận dụng chương trình ưu đãi dồn dập của VinFast.

Quảng cáo

Từng được tặng chuyến nghỉ dưỡng khi mua ô tô VinFast, chị Nguyễn Thái Hà (TP.HCM) cho biết, các ưu đãi của VinFast rất thiết thực, giúp khách hàng như chị thêm động lực để “lên đời” xe.

Chốt xe mới là nhà tôi lên kế hoạch luôn cho chuyến đi chơi. Đã là khách hàng của VinFast, quen với dịch vụ và chăm sóc khách hàng của VinFast thì không chuyển sang hãng khác được”, chị Hà quyết định chuyển từ chiếc xe xăng VinFast sang VF 7 Plus.

Theo nhận định, đây là thời điểm tốt nhất để sở hữu VF 7
Theo nhận định, đây là thời điểm tốt nhất để sở hữu VF 7

Trong khi đó, anh Vũ Việt Thanh (Hà Nội) chia sẻ trên Cộng đồng người dùng VinFast cho biết, đây là thời điểm tốt nhất để mua VF 7. Theo tính toán của anh Thanh, ngoài những món quà lớn trên, người dùng gần như không mất chi phí gì trong 1-2 năm đầu mua xe nhờ những ưu đãi hiện hành.

Anh giải thích, khách hàng dùng xe điện VinFast bao gồm VF 7 được miễn phí sạc pin tới hết ngày 1/7/2025, miễn phí gửi xe (dưới 5 tiếng) và ưu tiên đỗ tại các địa điểm trong hệ sinh thái Vingroup tới hết ngày 1/7/2026, đồng thời được phục vụ theo luồng riêng khi sử dụng dịch vụ của Tập đoàn.

Quảng cáo

“Sạc pin, gửi xe miễn phí, bảo hiểm thân vỏ miễn phí, trước bạ cũng miễn phí, chỉ tính riêng những chi phí trên trong 2 năm cũng tiết kiệm cả trăm triệu so với xe xăng”, anh Thanh cho biết việc tối ưu chi phí cho khách hàng là điểm thu hút giúp anh quyết định mua VF 7.

Khoang cabin nâng tầm trải nghiệm lái của VF 7
Khoang cabin nâng tầm trải nghiệm lái của VF 7

Giá hời cho mẫu xe tốt nhất phân khúc 1 tỷ đồng

Không chỉ thu hút khách đặt mua nhờ tổng ưu đãi đến cả trăm triệu đồng, VF 7 vẫn được đánh giá là mẫu xe mang lại giá trị vượt trội so với giá bán ở khoảng 1 tỷ đồng.

“Không có mẫu xe nào dưới 1 tỷ đồng có sức mạnh vượt trội như VF 7. Trên bản VF 7 Plus, động cơ 349 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm thậm chí mạnh gấp đôi so với phân khúc SUV hạng C và ngang bằng với các mẫu xe xăng trong tầm 4-5 tỷ đồng”, reviewer Kenz của kênh GearUpVN nhận xét sau khi thử nghiệm tốc độ giữa VF 7 Plus và chiếc BMW 735i M Sport trị giá 4,499 tỷ đồng. Kết quả, phần thắng nghiêng về mẫu xe điện.

Quảng cáo
VF 7 được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ lái an toàn hiện đại
VF 7 được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ lái an toàn hiện đại

Các chuyên gia đánh giá, việc sở hữu nền tảng động cơ mạnh mẽ không chỉ giúp xe di chuyển nhanh lẹ khi chạy trong phố, mà còn dễ dàng vượt xe trên cao tốc. Kết hợp với tính năng hỗ trợ lái ADAS cấp độ 2, VF 7 Plus giúp chủ nhân có trải nghiệm lái nhàn nhã và an toàn hơn.

“VF 7 không khác gì một mẫu xe thể thao có mức giá 1 tỷ đồng. Thiết kế cá tính, dễ dàng khẳng định vị thế và cá tính của chủ nhân”, anh Nguyễn Văn Lộc (Bắc Ninh) quyết định chốt cọc VF 7 sau khi “cày nát” các video review và thực tế trải nghiệm VF 7 trên đường.

Bên cạnh đó, VF 7 được lòng khách hàng nhờ chính sách hậu mãi tốt bậc nhất thị trường từ VinFast. Đây là mẫu xe duy nhất trong phân khúc SUV cỡ C được bảo hành tới 10 năm và 200.000 km, gấp 2-3 lần so với đối thủ xe xăng.

Ngoài ra, dịch vụ sửa chữa lưu động, cứu hộ 24/7, hệ thống showroom, xưởng dịch vụ cùng mạng lưới trạm sạc 150.000 cổng bao phủ cả nước, có mặt tại tất cả các tuyến đường cao tốc, quốc lộ ở 63 tỉnh thành cũng giúp người an tâm trong mọi hành trình dọc miền đất nước.

Tin khác