Honda Việt Nam khai trương 2 đại lý mới đạt chuẩn 5S tại miền Trung

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Honda Việt Nam khai trương 2 đại lý mới đạt chuẩn 5S tại miền Trung

Honda Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu đại lý Honda Ôtô với nhận diện hoàn toàn mới dựa trên tiêu chuẩn của Honda toàn cầu.

Honda Việt Nam hợp tác cùng Công ty TNHH Ôtô Tiến Thu Đà Nẵng và Tổng công ty PGS chính thức khai trương Honda Ôtô Đà Nẵng – Cẩm Lệ và Honda Ôtô Nghệ An – Sông Lam.

Đây là hai Đại lý Honda Ôtô thứ 43 và 44 đạt tiêu chuẩn 5S và là 2 Đại lý đầu tiên áp dụng bộ Nhận diện thương hiệu cho Tiêu chuẩn Đại lý mới của Honda Việt Nam.

Honda Ôtô Đà Nẵng – Cẩm Lệ
Honda Ôtô Đà Nẵng – Cẩm Lệ
Quảng cáo

Kể từ khi thành lập, chính thức đi vào vận hành hoạt động sản xuất và kinh doanh Ôtô tại Việt Nam năm 2006, bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm ô tô chất lượng toàn cầu, Honda Việt Nam còn luôn chú trọng tới việc nâng cao chất lượng bán hàng, dịch vụ sau bán hàng thông qua hệ thống các Đại lý Ôtô Honda trên cả nước.

Nhằm mang tới một hình ảnh Honda mới mẻ, độc đáo và chuyên nghiệp đến với khách hàng, Honda Việt Nam chính thức áp dụng bộ Nhận diện thương hiệu theo Tiêu chuẩn Đại lý mới.

Honda Việt Nam chính thức áp dụng bộ Nhận diện thương hiệu theo Tiêu chuẩn Đại lý mới
Honda Việt Nam chính thức áp dụng bộ Nhận diện thương hiệu theo Tiêu chuẩn Đại lý mới

Với những quy chuẩn mới về thiết kế và quy trình vận hành được áp dụng với các Đại lý khai trương từ 2022, Honda Việt Nam mong muốn mỗi Đại lý Honda đều sẽ là điểm đến thú vị của khách hàng.

Quảng cáo

Bộ tiêu chuẩn Đại lý mới được phát triển dựa trên tiêu chuẩn của Honda toàn cầu và chuẩn hóa riêng cho thị trường Việt Nam. Những quy chuẩn về thiết kế và vận hành mới sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn và tiện nghi nhất.

Trước hết, cải thiện tầm nhìn và trải nghiệm khách hàng là một trong những trọng tâm của bộ tiêu chuẩn mới. Thiết kế ngoại thất được thay đổi, chú trọng hơn vào việc cải thiện tầm nhìn để nâng cao trải nghiệm của khách hàng với mặt tiền lớn và chất liệu kính làm chủ đạo, mang đến tầm nhìn thoáng, sạch sẽ và chất lượng.

HVN mang đến cho khách hàng một không gian “Thân thiện – Rộng mở - Thoải mái” với tông màu chủ đạo là màu gỗ
HVN mang đến cho khách hàng một không gian “Thân thiện – Rộng mở - Thoải mái” với tông màu chủ đạo là màu gỗ
Quảng cáo

Cùng với đó, khối nhà được dịch chuyển ra sát đường lớn với vách kính mặt tiền được dựng cao hơn tạo cảm giác gần gũi, đồng thời tạo nên một không gian thoáng đãng và chất lượng giúp khách hàng có thể dễ dàng quan sát và tương tác với sản phẩm.

Bên cạnh đó, bộ tiêu chuẩn còn được chuẩn hóa nhằm kiến tạo không gian mở, thoải mái nhưng cũng đầy sang trọng và tinh tế. Thiết kế nội thất tiếp tục lấy khách hàng làm trung tâm, tập trung mang đến cho khách hàng một không gian “Thân thiện – Rộng mở - Thoải mái” với tông màu chủ đạo là màu gỗ mang cảm giác ấm áp, thân thuộc và trang nhã.

Những bức tường ngăn cách giữa khu trưng bày và khu chờ dịch vụ được gỡ bỏ tạo nên không gian thông suốt và liền mạch giữa hai khu vực – một mặt tạo tầm nhìn toàn cảnh giúp các nhân viên bao quát được Đại lý và có những hỗ trợ kịp thời với khách hàng, mặt khác đảm bảo đủ không gian để khách hàng có thể di chuyển trong Đại lý và tìm hiểu về sản phẩm một cách dễ dàng và thuận tiện.

Cùng với đó, khu vực ghế nghỉ được bố trí rộng rãi với nội thất và tiện nghi cao cấp ở khoảng cách vừa đủ, đảm bảo sự riêng tư nhất định - giúp khách hàng cảm thấy thư giãn, thoải mái trong suốt thời gian trải nghiệm tại Đại lý.

Tin khác