nhà sản xuất ô tô Trung Quốc
-
MG ZS HEV hoàn toàn mới lộ diện trước khi ra mắt thế giới
MG ZS thế hệ mới sẽ được trang bị hệ thống truyền động hybrid.
-
Trung Quốc xuất khẩu nhiều ô tô nhất thế giới trong nửa đầu năm 2024
Trung Quốc đã đột phá vào năm 2023 để trở thành quốc gia xuất khẩu xe hơi lớn nhất thế giới và năm nay, nước này đã nới rộng khoảng cách, bỏ xa Nhật Bản để chứng minh rằng kỷ nguyên của xe hơi Trung Quốc đã thực sự đến gần.
-
Phản ứng của các quốc gia đối với làn sóng xe ô tô Trung Quốc
Sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc, đặc biệt là trong lĩnh vực xe điện, đã tạo ra một làn sóng xuất khẩu chưa từng có.
-
Trung Quốc hỗ trợ nhiều như thế nào cho các nhà sản xuất ô tô điện nội địa?
Báo cáo của EU cho thấy đầy đủ và chính xác những gì mà các công ty nội địa Trung Quốc nhận được từ Chính phủ và lý do mức thuế bổ sung của SAIC lại cao hơn nhiều so với BYD.
-
BYD gây phản ứng dữ dội do giảm mạnh giá xe điện tại Thái Lan
BYD vừa mở nhà máy sản xuất đầu tiên tại Đông Nam Á, cụ thể là Thái Lan, thì đồng thời cũng nhận được phản ứng tiêu cực về việc giảm mạnh giá xe điện tại quốc gia này.
-
BYD của Trung Quốc ra mắt mẫu xe điện thứ 3 tại Nhật Bản, dự định bổ sung mỗi năm một mẫu mới
Hãng xe điện BYD của Trung Quốc cho biết đã ra mắt chiếc xe điện thứ 3 tại Nhật Bản, đây là một mẫu xe sedan đắt tiền hàng đầu của hãng.
-
Ý phạt một hãng xe 6,4 triệu USD vì lừa dối nguồn gốc sản xuất xe
Công ty DR Automobiles đã bị Ý phạt 6,4 triệu USD vì lừa dối khách hàng rằng xe Trung Quốc được sản xuất tại Ý.
-
6:15
Những điều cần biết về BYD, hãng xe điện lớn nhất thế giới vừa vào Việt Nam
Sự xuất hiện của 3 mẫu xe điện tới từ thương hiệu BYD được kỳ vọng sẽ thúc đẩy cách người dùng lựa chọn xe điện hiện nay. Tuy nhiên, mặc dù sở hữu nhiều cơ hội như thương hiệu tốt, thiết kế đẹp, trang bị hiện đại nhưng các mẫu xe của BYD sẽ phải đối diện với vấn đề liên quan tới trạm sạc.
-
BYD và VinFast dẫn đầu doanh số xe điện tại Đông Nam Á
Doanh số bán xe điện đang tăng mạnh ở Đông Nam Á, dẫn đầu là BYD của Trung Quốc và VinFast của Việt Nam.
-
Lợi nhuận BYD ở EU cao gấp 10 lần so với ở Trung Quốc
Ngay cả với mức thuế nhập khẩu 30% mới, BYD vẫn "kiếm" được hơn 5.000 USD trên mỗi xe bán tại EU.
-
Sau Mỹ, EU tiếp tục áp thuế bổ sung với xe điện Trung Quốc
Mức thuế EU áp dụng bổ sung đối với từng thương hiệu sẽ khác nhau, cụ thể là BYD 17,4%, Geely 20% và SAIC 38,1%.
-
Hãng xe Trung Quốc Zeekr tiếp tục phủ sóng Đông Nam Á, thâm nhập thị trường Indonesia và Malaysia
Sau thị trường Singapore, Zeekr tiếp tục lấn sân đến khác thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á là Indonesia và Malaysia.
-
Trung Quốc đe dọa tăng thuế đối với xe sedan và SUV động cơ lớn lên 25% nhằm đáp trả hành động của Mỹ và EU
Trung Quốc đã đe dọa sẽ tạm thời tăng thuế đối với ô tô động cơ lớn - bao gồm cả ô tô từ Liên minh châu Âu (EU) - để đáp trả nỗ lực của phương Tây nhằm hạn chế nhập khẩu xe điện thương hiệu Trung Quốc.
-
Mỹ đánh thuế 100% đối với xe điện Trung Quốc nhưng liệu có ngăn được cơn sóng xe giá rẻ
Các thương hiệu xe Trung Quốc đang vắng bóng ở thị trường Mỹ bởi mức thuế quan mới được áp dụng, nhưng ô tô do Trung Quốc sản xuất vẫn được bán ở Mỹ.
-
Nhật Bản và ASEAN lên kế hoạch chiến lược chung về sản xuất ô tô
Nhật Bản và Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) có kế hoạch xây dựng chiến lược chung đầu tiên về sản xuất và bán ô tô trong khối Đông Nam Á.