Giá lăn bánh Honda CR-V 2024 tại Hà Nội và TP.HCM

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Giá lăn bánh Honda CR-V 2024 tại Hà Nội và TP.HCM

Honda CR-V 2024 vừa ra mắt tại Việt Nam, bổ sung thêm phiên bản hybrid để gia tăng sức cạnh tranh với các đối thủ.

Thị trường Việt Nam ngày càng trở nên hấp dẫn hơn và các hãng xe cũng dần đưa thêm các mẫu hybrid đến gia nhập thị trường nước ta. Nếu như trước đó Toyota liên tiếp tung ra các sản phẩm bình dân hybrid thì đến nay Honda cũng đã tiếp bước với mẫu Honda CR-V e:HEV RS.

Xe ra mắt với 4 phiên bản, giá khởi điểm từ 1,109 tỷ đồng cho bản cơ sở và 1,31 tỷ đồng cho bản cao cấp, riêng bản hybrid là CR-V e:HEV RS có giá 1,259 tỷ đồng.

Giá lăn bánh Honda CR-V 2024 tại Hà Nội và TP.HCM
Phiên bản Honda CR-V e:HEV RS hybrid nhập khẩu từ Thái Lan
Quảng cáo

Tuy nhiên, mức giá lăn bánh của xe sẽ cao hơn thực tế do phải chịu các khoản thuế, phí như phí trước bạ, phí đăng kiểm bảo hiểm trách nhiệm dân sự, phí bảo trì đường bộ, phí biển số,...

Được biết, riêng bản G, L và L AWD lắp ráp trong nước sẽ nhận được ưu đãi 50% phí trước bạ theo Nghị định 41/2023/NĐ-CP; bản CR-V e:HEV RS nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan sẽ không nhận được ưu đãi này.

Giá lăn bánh Honda CR-V 2024 tại Hà Nội và TP.HCM
Giá lăn bánh Honda CR-V tại Hà Nội
Quảng cáo
Giá lăn bánh Honda CR-V 2024 tại Hà Nội và TP.HCM
Giá lăn bánh Honda CR-V tại TP.HCM

Honda CR-V thế hệ thứ 6 sở hữu các thông số dài x rộng x cao lần lượt là 4.691 x 1.866 x 1.681/1.691 mm (tùy phiên bản). Các thông số này dài hơn 68 mm, rộng hơn 11 mm so với thế hệ cũ. Trục cơ sở kéo cũng gia tăng, từ 2.660 mm lên 2.701 mm.

Các trang bị tiện nghi trên xe gồm hệ thống âm thanh Bose 12 loa, điều hòa tự động, cửa sổ trời toàn, đèn viền nội thất, sạc điện thoại không dây, màn hình hiển thị thông tin kính lái HUD, đề nổ từ xa, thẻ chìa khóa thông minh, phanh tay điện tử,...

Quảng cáo
Giá lăn bánh Honda CR-V 2024 tại Hà Nội và TP.HCM
Nội thất xe Honda CR-V 2024

Xe có 2 tùy chọn động cơ gồm 1 loại xăng 1.5L tăng áp cho công suất 188 mã lực và mô men xoắn 240 Nm kết hợp cùng hộp số tự động CVT.

Loại thứ 2 là hệ truyền động hybrid gồm 1 động cơ xăng 2.0L cho công suất 146 mã lực và 183 Nm mô men xoắn kết hợp cùng 2 motor điện cho công suất 181 mã lực và mô men xoắn 335 Nm đi kèm hộp số e-CVT và dẫn động cầu trước.

Tin khác