Cận cảnh Ford Territory 2025 bản nâng cấp mới

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Cận cảnh Ford Territory 2025 bản nâng cấp mới

Ford Territory thế hệ thứ hai vừa được nâng cấp với nhiều thay đổi đáng chú ý.

Ở một số thị trường, Ford Territory còn được gọi là Equator Sport. Đây là mẫu crossover cỡ nhỏ với thiết kế mới mẻ, nhiều trang bị tiêu chuẩn và động cơ tăng áp kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp cho trải nghiệm lái mượt mà.

Mặc dù chỉ mới ra mắt tại Philippines vào năm ngoái, Territory thế hệ hiện tại thực tế đã được trình làng lần đầu tiên vào năm 2021. Điều này đồng nghĩa mẫu xe này đã đến thời điểm cần được nâng cấp và Ford cũng vừa tung ra phiên bản nâng cấp của chiếc crossover nhỏ gọn này.

Ford Territory 2025Ford Territory 2025
Quảng cáo

Ford Territory 2025 được làm mới với diện mạo bên ngoài mềm mại và gọn gàng hơn. Phần đầu xe có lưới tản nhiệt màu đen và cụm đèn pha LED cùng đèn chạy ban ngày hình chữ L nổi bật.

Đáng chú ý, thiết kế đèn pha hai tầng trên Territory hiện hành đã bị loại bỏ, thay vào đó là một cụm đèn pha đơn tích hợp. Cản trước cũng được thiết kế lại, trông thanh thoát hơn so với phiên bản cũ. Lưới tản nhiệt cũng trở nên đơn giản, không còn kích thước quá khổ như phiên bản hiện hành.

Cận cảnh Ford Territory 2025 bản nâng cấp mới
Cận cảnh Ford Territory 2025 bản nâng cấp mới
Quảng cáo

Ở phía sau, Ford Territory 2025 nâng cấp thay đổi không nhiều, chỉ có vài chi tiết tinh chỉnh nhỏ ở cản sau. Xe cũng được trang bị bộ mâm hợp kim 20 inch cho các phiên bản cao cấp.

Bên trong, nội thất của Territory 2025 không có quá nhiều thay đổi. Vẫn là cặp màn hình kỹ thuật số 12,3 inch cho cụm đồng hồ và hệ thống giải trí cảm ứng, bộ chọn số dạng xoay, các chi tiết trang trí màu đen bóng, ghế bọc da với đường chỉ may tương phản, cửa sổ trời toàn cảnh, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, tay vịn trung tâm trước và sau, cùng nút bấm khởi động.

Cận cảnh Ford Territory 2025 bản nâng cấp mớiCận cảnh Ford Territory 2025 bản nâng cấp mới

Dưới nắp ca-pô, động cơ vẫn giữ nguyên loại 1.5L I4 tăng áp, cho công suất 168 mã lực và mô-men xoắn 260 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh trước qua hộp số ly hợp kép 7 cấp. Dự kiến trong tương lai, Ford Territory sẽ có thêm phiên bản hybrid cắm điện (PHEV) với tổng công suất 216 mã lực.

Hiện tại, Ford Territory nâng cấp mới đã ra mắt tại Trung Quốc và có thể sẽ sớm xuất hiện tại khu vực ASEAN trong thời gian tới.

Tin khác