Kia Carnival phiên bản nâng cấp lộ diện: ngoại hình giống EV9, có bản hybrid

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Kia Carnival phiên bản nâng cấp lộ diện: ngoại hình giống EV9, có bản hybrid

Mẫu xe Carnival nâng cấp của Kia lần đầu tiên được phát hiện và có vẻ thiết kế lấy cảm hứng từ Kia EV9 sắp ra mắt.

Mẫu xe Carnival hiện tại đã là một trong những mẫu xe tải nhỏ nổi bật nhất được bán và mẫu xe mới này đang định hình thậm chí còn hấp dẫn hơn. Một nguyên mẫu được ngụy trang kỹ lưỡng gần đây đã bị The Korean Car Blog chụp lại khi đang ngồi trong một bãi đậu xe ở Hàn Quốc.

Kia đã làm rất tốt trong việc ngụy trang phần đầu xe của Carnival mới nhưng có thể thấy đèn pha có hình dạng hơi giống với của EV9. Trong khi đèn pha của Carnival hiện tại có hình dạng khá truyền thống với đèn chạy ban ngày LED phức tạp, đèn pha của Carnival mới dường như được định vị theo chiều dọc, giống như chiếc SUV điện sắp ra mắt của thương hiệu. Một thanh đèn LED cũng xuất hiện.

Kia Carnival phiên bản nâng cấp
Kia Carnival phiên bản nâng cấp
Quảng cáo

Chưa có bất kỳ bức ảnh gián điệp nào về Kia Carnival mới từ phía sau nhưng với mức độ quan trọng của những thay đổi được thực hiện ở phía trước, chúng tôi sẽ không ngạc nhiên khi thấy những thay đổi toàn diện tương tự được thực hiện ở phía sau .

Kia Carnival nâng cấp không chỉ mang đến diện mạo mới mà một biến thể hybrid cũng được cho là đang trong quá trình sản xuất. Biến thể mới này của Carnival có thể sẽ chia sẻ hệ thống hybrid của nó với những hệ thống có sẵn trong Kia Sorento và Hyundai Santa Fe.

Hệ thống này bao gồm một động cơ bốn xi-lanh tăng áp 1,6 lít sản sinh công suất 177 mã lực (132 kW) và mô-men xoắn 265 Nm hoạt động cùng với một động cơ điện 59 mã lực (44 kW). Nhìn chung, hệ truyền động này cho công suất 227 mã lực (169 kW) và mô-men xoắn 350 Nm và mặc dù có sẵn với hệ dẫn động bốn bánh ở Sorento và Santa Fe, nhưng dường như sẽ chỉ được cung cấp với hệ dẫn động cầu trước. lái xe trong Carnival Hybrid.

Tin khác