Danh sách xe lọt vào chung kết giải thưởng "Xe hơi dành cho phái nữ năm 2023"

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Danh sách xe lọt vào chung kết giải thưởng "Xe hơi dành cho phái nữ năm 2023"

Mẫu xe dành chiến thắng sẽ được công bố vào Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tới đây.

Những mẫu xe lọt vào vòng chung kết giải thưởng "Xe hơi dành cho phái nữ năm 2023" gồm 6 cái tên đến từ các phân khúc khác nhau. Đây đã là lần thứ 13 giải thưởng này được tổ chức.

Ban giám khảo gồm 63 nữ nhà báo trong lĩnh vực ô tô, đến từ 45 quốc gia trên khắp 5 châu lục. Tiêu chí đánh giá bao gồm các hạng mục an toàn, lái xe, tiện nghi, công nghệ, thiết kế, hiệu quả, tác động đến môi trường và giá tiền.

Thử thách năm nay đặc biệt khắt khe, tất cả các ứng viên phải trải qua các bài kiểm tra lái xe, phân tích và đánh giá, so sánh nghiêm ngặt. Sáu mẫu xe lọt vào danh sách là Kia Niro (Xe đô thị), Jeep Avenger (SUV gia đình), Citroen C5 X (Xe cỡ lớn), Nissan X-Trail (SUV cỡ lớn), Audi RS 3 (Xe hiệu suất cao) và Ford Ranger (4x4).

giải thưởng "Xe hơi dành cho phái nữ năm 2023"
6 mẫu xe lọt vào chung kết giải thưởng "Xe hơi dành cho phái nữ năm 2023".

Theo ban giám khảo, tất cả các phương tiện lọt vào danh sách là những mẫu xe xuất sắc trong từng phân khúc của chúng, đại diện cho những gì tốt nhất về hiệu suất, chất lượng và tác động môi trường.

Ví dụ, Kia Niro là một mẫu xe thực dụng và thân thiện với môi trường khi có các phiên bản hybrid, plug-in hybrid và thuần điện. Citroen C5 X có sự thoải mái, rộng rãi và thiết kế hấp dẫn đặc biệt với các tùy chọn động cơ xăng và plug-in hybrid.

Quảng cáo

Nissan X-Trail hay còn gọi là Nissan Rogue tại Mỹ là mẫu crossover cỡ lớn với không gian rộng rãi và tùy chọn 7 chỗ ngồi, sở hữu khả năng vận hành hiệu quả trên những địa hình khó nhờ công nghệ hybrid e-Power.

Jeep Avenger là mẫu xe điện 100% đầu tiên của thương hiệu Mỹ với thiết kế tuyệt vời và khả năng off-road ấn tượng; trong khi Ford Ranger là mẫu xe bán tải phong cách, đáng tin cậy có thể di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình.

giải thưởng "Xe hơi dành cho phái nữ năm 2023"
Xe Ford Ranger

Cuối cùng, Audi RS 3 là một mẫu xe thể thao tích hợp tất cả công nghệ mà thương hiệu Đức đã phát triển trong lĩnh vực đua xe thể thao, khiến nó trở thành sự lựa chọn thú vị cho những người đam mê xe hiệu suất cao.

Sáu mẫu xe trong danh sách sẽ bước vào vòng đánh giá cuối cùng để xác định "người chiến thắng" giải thưởng "Xe hơi dành cho phái nữ năm 2023". Kết quả sẽ được công bố vào Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2023.

Giải thưởng WWCOTY là nhóm giải thưởng xe hơi duy nhất trên thế giới dành riêng cho các nhà báo nữ làm trong lĩnh vực xe hơi. Giải thưởng nhằm mục đích công nhận những chiếc xe tốt nhất của năm với các tiêu chí dựa trên các nguyên tắc tương tự việc hướng dẫn bất kỳ khách hàng nào khi chọn xe.

Tin khác