Tại châu Âu, Porsche đạt doanh số 51.742 xe trong 9 tháng đầu năm – tăng 23%. Tương tự, tại thị trường quê nhà ở Đức, số lượng xe bàn giao cũng tăng so với cùng kỳ năm ngoái với 24.814 xe bán ra, tương đương mức tăng trưởng 19%. Thị trường Bắc Mỹ cũng tăng trưởng hai con số với 64.487 xe được giao, tương đương 14%.
Tại thị trường Trung Quốc, tổng số xe được giao là 60.748 trong thời gian từ tháng 1 đến tháng 9 – giảm 12%. Nguyên nhân chủ yếu là do những thách thức kinh tế vẫn kéo dài tại khu vực này. Tại các thị trường khác và thị trường đang phát triển, 40.931 chiếc xe Porsche được giao đến tay khách hàng ghi nhận mức tăng trưởng 23%.
Về sản phẩm, với mức tăng đáng kể 27%, Porsche 911 tiếp tục khẳng định là dòng xe có sức hút mạnh mẽ với khách hàng của Porsche. Trong 3 quý đầu năm, doanh số của dòng xe 911 đạt 38.789 xe.
Nhu cầu đối với dòng xe Cayenne mới vừa ra mắt toàn cầu vào tháng 4 cũng ở mức cao. Trong chín tháng đầu năm, số lượng xe SUV sang trọng này đã bán ra là 64.457 (giảm 3%). Doanh số giảm nhẹ ở dòng xe này là do thời điểm ra mắt khác nhau tại các thị trường và khu vực. Điều này tạm thời dẫn đến tình trạng sản phẩm hiện chưa có sẵn tại một số thị trường có thời điểm ra mắt muộn hơn.
Tổng số xe Macan đã giao đạt 68.354 xe (tăng 15%). Dòng xe saloon sang trọng Panamera ghi nhận doanh số 26.779 xe (tăng 5%). Bộ đôi 718 Boxster và 718 Cayman đóng góp vào kết quả kinh doanh với 16.458 xe (tăng 18%).
Cuối cùng, doanh số xe Taycan tăng vượt bậc chạm mốc 27.885 xe, tăng 11%.