Hyundai Sante Fe all new sẽ ra mắt tại Los Angeles vào ngày 16/11

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Hyundai Sante Fe all new sẽ ra mắt tại Los Angeles vào ngày 16/11

Mẫu SUV 3 hàng ghế Hyundai Sante Fe thế hệ mới sẽ sớm ra mắt công chúng vào ngày mai (16/11) tại Triển lãm ô tô Los Angeles (LA).

Mặc dù đã được hé lộ vào tháng 7 vừa qua, nhưng phiên bản sản xuất của Hyundai Sante Fe all new phải đến ngày mai (16/11) mới được xuất hiện tại Triển lãm Los Angeles 2023.

Tổng thể chiếc xe mới có hình hộp, đường nét vuông vức và diện mạo không giống bất kỳ chiếc SUV nào của Hyundai. Thiết kế này giúp Sante Fe thế hệ mới giải phóng không gian phía trong cabin, mang đến nhiều tiện ích và giúp hàng ghế thứ 3 rộng rãi hơn.

Quảng cáo

Ở phía sau, mẫu Hyundai Sante Fe all new có đèn hậu ở vị trí thấp bất thường. Đây là thiết kế để giúp mở rộng cửa sau, đáp ứng khái niệm "Open for More" (Tạm dịch: Mở rộng hơn nữa) là niềm cảm hứng phát triển chiếc SUV.

Một số điểm nổi bật khác ở ngoại thất như đèn chiếu sáng ban ngày tạo hình chữ H, chắn bùn cá tính và các trụ màu đen tạo hiệu ứng mái nổi.

Hyundai Sante Fe all new
Xe Hyundai Sante Fe all new

Bước vào nội thất, chúng ta sẽ thấy thiết kế chữ H từ hệ thống đèn bên ngoài được lặp lại trên bảng điều khiển, nhìn tổng thể hiện đại và gọn gàng hơn. Bên cạnh đó, Hyundai Santa Fe mới còn có cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và sạc không dây kép.

Quảng cáo

Dựa trên những hình ảnh ban đầu, dự kiến Hyundai Santa Fe thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ 2.5T cho công suất 281 mã lực và mô men xoắn cực đại 422 Nm. Xe sẽ có cả dẫn động FWD và AWD. Theo tin tức các tờ báo Hàn Quốc, một phiên bản plug-in hybrid với khả năng chạy điện hoàn toàn lên tới 100 km sẽ ra mắt sau đó.

Hyundai Sante Fe all new
Khoang cabin rộng rãi của Hyundai Santa Fe

Không gian cabin rộng rãi là điểm nổi bật của xe. Khi gập hàng ghế sau và mở cửa cốp, không gian của Santa Fe mới hoàn toàn kết nối với không gian ngoài trời.

Quảng cáo

Mẫu SUV 3 hàng ghế sẽ ra mắt tại Triển lãm Los Angeles vào cuối tháng này và bán ra thị trường Mỹ vào nửa đầu năm 2024. Xe sẽ được sản xuất tại nhà máy tại Alabama sau khi hãng xe Hàn đầu tư 290 triệu USD vào đó.

Với những người không thể tham dự LA Auto Show, buổi ra mắt Santa Fe sẽ được phát trực tiếp trên YouTube lúc 10:10 sáng theo giờ PST vào ngày 16/11 (tương ứng 1h10 sáng ngày 17/11 theo giờ Việt Nam).

Tin khác