Chủ xe điện Audi tại Việt Nam sạc xe ở đâu?

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Chủ xe điện Audi tại Việt Nam sạc xe ở đâu?

Đó là câu hỏi được đặt ra cho người dùng tại Việt Nam khi có ý định mua những chiếc xe điện hạng sang của Audi.

Thấu hiểu được nỗi băn khoăn này, Audi Việt Nam đang đưa ra các giải pháp sạc linh hoạt cho người dùng mua xe điện của Hãng. Năm ngoái, Audi Việt Nam đã trang bị hệ thống trạm sạc nhanh tại trung tâm dịch vụ Audi Tân Bình và mới đây nhất vừa khai trương thêm Audi Charging Lounge tại chi nhánh trên đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Audi Lounge
Audi Charging Lounge vừa được khai trương

Audi Charging Lounge mới được trang bị khu sạc nhanh DC trong nhà với trạm sạc ABB 180 kW. Trạm sạc ABB có khả năng sạc nhanh trong vòng 20-30 phút, và cực tiện lợi khi hai ô tô có thể sạc đồng thời.

Sạc nhanh Audi
Audi Charging Lounge mới được trang bị khu sạc nhanh DC trong nhà với trạm sạc ABB 180 kW

Điểm hay của là bên cạnh việc trang bị các cột sạc nhanh, Audi Charging Lounge còn có khu vực nghỉ ngơi, thư giãn hoặc làm việc. Khách hàng đến mang xe Audi đến được sử dụng sạc điện, dùng đồ uống, sử dụng internet tốc độ cao miễn phí.

Audi Audi

Thiết kế Audi Charging Lounge mới nhấn mạnh sự ấm cúng thoải mái nhưng mang nét tân tiến trên diện tích hơn 550 m2 ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả nội thất, vật liệu, ánh sáng, vật liệu da, màu sắc, và thậm chí cả cây trồng đều góp phần tạo nên cảm giác thoải mái tổng thể, nêu bật xu hướng kiến trúc mới nhất của Audi.

Quảng cáo
Audi Lounge
Thiết kế Audi Charging Lounge mới nhấn mạnh sự ấm cúng thoải mái

Chủ xe điện Audi, ngoài sạc xe tại Audi Charging Lounge hay trung tâm dịch vụ Audi Tân Bình cũng có thể yêu cầu lắp đặt trụ sạc tại nhà được cung cấp bởi đối tác của Audi là EVONE. Nhà cung cấp này có đủ năng lực lắp đặt các trụ sạc tại nhà với các nhãn hiệu uy tín ABB hay Siemens.

Theo Audi Việt Nam, mạng lưới sạc nhanh thuận tiện chính là yếu tố then chốt của hệ sinh thái điện toàn diện mà Audi hiện đang bắt đầu cung cấp tại miền Nam và sẽ tiếp tục mở rộng tại Việt Nam. Trong khi Audi Hà Nội ở miền Bắc và Audi Đà Nẵng ở miền Trung đã được lên kế hoạch tiếp theo vào năm 2023 thì Audi Phú Mỹ Hưng sẽ là điểm trạm sạc tiếp theo sẽ được sớm đi vào hoạt động.

Audi
Audi cũng dần đưa các mẫu xe điện của mình về Việt Nam để hướng tới mục tiêu điện hóa

Bên cạnh việc cung cấp giải pháp sạc linh hoạt, Audi cũng dần đưa các mẫu xe điện của mình về Việt Nam, trước đó là Audi e-tron SUV, Audi e-tron GT và mới đây nhất là Audi RS e-tron GT.

Hiện tại, Audi Việt Nam tặng miễn phí bộ sạc ABB 11 kW (AC) cho tất cả các khách hàng mua và thanh toán toàn bộ giá trị xe Audi e-tron SUV, Audi e-tron GT hoặc Audi RS e-tron GT nhằm tăng thêm tiện ích cho việc sạc điện tại nhà. Bộ sạc này được tặng thêm cùng với thiết bị sạc di động Audi đã trang bị sẵn trong mỗi xe điện Audi.

Audi
Người dùng mua xe điện Audi không phải lăn tăn về vấn đề sạc hay trạm sạc

Với giải pháp thông minh và đồng bộ của Audi, giờ đây, người dùng đang có ý định mua xe điện Audi tại Việt Nam sẽ không còn phải lăn tăn về vấn đề sạc hay trạm sạc nữa.

Tin khác