Bí kíp "vàng" giúp mở khóa xe từ xa mà không phải tài xế nào cũng biết

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Bí kíp "vàng" giúp mở khóa xe từ xa mà không phải tài xế nào cũng biết

Ngày nay, việc khóa/mở cửa xe từ xa không còn là điều xa lạ. Hầu hết các dòng ô tô hiện nay đều được trang bị chìa khóa với nút bấm để thực hiện thao tác này.

Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được bí kíp để tăng phạm vi mở khoá xe từ xa hay tìm xe từ xa trong bãi đỗ. Trong bài viết này sẽ hướng dẫn cách giúp chủ xe tăng phạm vi mở khoá xe lên gấp đôi so với tiêu chuẩn của chìa khoá.

Theo thiết kế của nhà sản xuất, thông thường khoảng cách để chìa khoá và xe nhận diện nhau rơi vào khoảng từ 30 - 50m. Điều này, đôi khi sẽ gây bất lợi, đặc biệt khi chủ xe phải đỗ ở những bãi xe lớn, việc tìm kiếm và mở khoá xe từ xa sẽ trở nên khó hơn. 

Quảng cáo
tăng phạm vi mở khoá xe
Bí kíp giúp chủ xe tăng phạm vi mở khoá xe từ xa

Tuy nhiên, để tăng phạm vi mở khoá xe từ xa, chủ xe chỉ việc đưa chìa khoá áp dưới cằm hoặc dí vào thái dương là có thể mở khoá xe với phạm vi xa hơn tiêu chuẩn hãng quy định. 

Lý do giải thích cho hiện tượng trên, khi đặt chìa khóa dưới cằm hay dí vào thái dương, lúc này cơ thể con người sẽ hấp thụ và khuếch đại sóng radio từ chìa khoá. Nhờ vậy, tầm hoạt động của chìa khoá được tăng lên đáng kể, giúp bạn mở khoá xe từ xa dễ dàng hơn. 

Tin khác