Toyota Innova hoàn toàn mới xuất hiện trên đường chạy thử, ngày ra mắt gần kề

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Toyota Innova hoàn toàn mới xuất hiện trên đường chạy thử, ngày ra mắt gần kề

Toyota Innova thế hệ mới bị bắt gặp khi đang chạy thử trên đường phố Ấn Độ, báo hiệu thời điểm ra mắt đã gần kề.

Chiếc MPV được ngụy trang rất kỹ khi chạy thử nghiệm trên đường phố Ấn Độ, tuy nhiên nếu để ý thì vẫn có thể nhận ra đây là chiếc Toyota Innova thế hệ tiếp theo. Trước đó không lâu, Toyota cũng đã tung ra hình ảnh teaser của Innova mới, hé lộ một phần thiết kế đầu xe.

Hình ảnh hé lộ nửa trên gồm đèn, cửa sổ và mái xe tương tự với model hiện tại. Nơi tạo ra sự khác biệt là nửa phần dưới. Dựa trên các thông tin trước đó, Innova thế hệ tiếp theo dường như sẽ từ bỏ hệ thống khung gầm cũ để chuyển sang khung gầm liền khối. Nếu nhìn kỹ vào nguyên mẫu ngụy trang, có thể thấy Innova mới đã giảm một chút khoảng sáng gầm.

Tuy nhiên, nếu chiều cao bị giảm bớt thì chiều rộng của khoang cabin lại được gia tăng, tương tự như cách Toyota đã làm với Avanza/Veloz thế hệ mới. Ngoài ra, Toyota Innova cũng sẽ chuyển từ dẫn động cầu sau sang dẫn động cầu trước.

Nhưng không giống như Avanza được phát triển dựa trên khung gầm mới của Daihatsu (DNGA), Innova được cho là sẽ sử dụng khung gầm mới của Toyota (TNGA). Mặc dù vẫn chưa biết rõ là nền tảng TNGA nào, nhưng nhiều khả năng sẽ là TNGA-C hoặc TNGA-K.

Quảng cáo
Toyota Innova hoàn toàn mới xuất hiện trên đường chạy thử
Toyota Innova hoàn toàn mới xuất hiện trên đường chạy thử

Các bức ảnh do thám cũng thoáng thấy nội thất của Innova, có màn hình thông tin giải trí lớn được đặt cao trên bảng táp lô, giống như các mẫu xe mới nhất của Toyota.

Toyota Innova tại Việt Nam hiện nay đang sử dụng động cơ xăng, VVT-i kép I4 16 van DOHC, sản sinh công suất 137 mã lực và mô-men xoắn cực đại 183 Nm. Ở trên thế hệ mới, Innova sẽ có thêm tùy chọn động cơ hybrid 2.0L.

Toyota Innova hoàn toàn mới xuất hiện trên đường chạy thử
Hé lộ một chút nội thất của Toyota Innova mới

Toyota Indonesia đã phát hành một bức ảnh teaser, vì vậy chúng ta sẽ không phải đợi quá lâu để biết thêm các thông tin chi tiết khác liên quan đến Innova thế hệ tiếp theo.

Tin khác