Tháng 2, thời điểm tốt để mua xe Mitsubishi

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Tháng 2, thời điểm tốt để mua xe Mitsubishi

Mitsubishi Motors Việt Nam đang triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng trong tháng 2/2023.

Cụ thể, khách hàng mua các dòng xe Pajero Sport, Triton, Outlander và Attrage sẽ được nhận gói ưu đãi 50% lệ phí trước bạ. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng Camera toàn cảnh 360º trị giá 20 triệu đồng khi mua hai phiên bản Outlander 2.0 CVT và Outlander 2.0 CVT Premium, áp dụng đồng thời với gói ưu đãi lệ phí trước bạ.

Xe New Triton Athlete
Xe Mitsubishi New Triton Athlete

Ưu đãi dành cho Xpander AT Premium là phiếu nhiên liệu trị giá 20 triệu đồng. Phiên bản Xpander AT và phiên bản Xpander MT lắp ráp trong nước cũng được ưu đãi phiếu nhiên liệu với giá trị lần lượt là 15 và 10 triệu đồng. Đối với Xpander Cross, khách hàng mua xe sẽ nhận được ưu đãi bao gồm Camera toàn cảnh 360º trị giá 20 triệu đồng và phiếu nhiên liệu trị giá 15 triệu đồng.

Quảng cáo

Bang gia xe Mitsubishi
Bang gia xe Mitsubishi
Bảng giá Mitsubishi

Bên cạnh đó, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng vay mua xe, Mitsubishi Motors Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình hỗ trợ tài chính “MMV Auto Finance” với mức  lãi suất ưu đãi  chỉ 9,9% cố định trong năm đầu tiên cho tất cả các Khách hàng hoàn tất thủ tục mua  xe từ 04/02 đến hết 31/03/2023. C Chương trình áp dụng cho toàn bộ các dòng xe Mitsubishi và không giới hạn số lượng đăng ký vay.

Chưa hết, lấy cảm hứng từ phong tục cầu may đặc sắc trong văn hóa Nhật Bản, Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ dành tặng tất cả các khách hàng mua xe những chiếc túi may mắn Fukubukuro, có giá trị từ 6 đến 20 triệu đồng. Chương trình Fukubukuro-Rinh xe nghinh tài lộc” bắt đầu từ ngày 15/2 đến hết tháng 3/2023.

Thời gian áp dụng và thể lệ các chương trình ưu đãi có thể khác nhau, khách hàng có thể truy cập website chính thức của MMV: https://www.mitsubishi-motors.com.vn/, hotline 1800.1514 hoặc liên hệ Nhà phân phối ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam gần nhất để được hỗ trợ. 

Tin khác