Honda Biker Day vừa diễn ra với sự tham gia của hàng trăm tay lái từ ba miền

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Honda Biker Day vừa diễn ra với sự tham gia của hàng trăm tay lái từ ba miền

Trong 2 ngày 25 và 26/3, Honda Biker Day, do Honda Việt Nam (HVN) tổ chức dành cho những người sở hữu dòng xe phân khối lớn của Honda đã diễn ra tại thành phố biển Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Xuất phát từ ba miền Tổ quốc, ngày 24/3, hơn 500 Honda Biker đã tề tựu tại FLC Resort Quy Nhơn, tận hưởng bữa tiệc chào mừng của HVN và nạp đầy năng lượng cho những thử thách đầy thú vị sắp tới. Trước chuyến đi, HVN đã tổ chức buổi Định hướng nhằm phổ biến cho biker chi tiết về lịch trình đồng thời trang bị kiến thức về an toàn, sẵn sàng cho hành trình tại Quy Nhơn với những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Hoạt động diễu hành trong ngày đầu của Biker Day 2023
Hoạt động diễu hành trong ngày đầu của Biker Day 2023

 

Mở đầu cho hành trình Biker Day 2023 là hoạt động diễu hành đặc sắc không thể thiếu trong những ngày hội của những biker, cùng nhau chu du trên những cung đường tuyệt đẹp tại thành phố Quy Nhơn. Sáng sớm ngày 25 tháng 3, đoàn biker với sự hỗ trợ của Liên đoàn Xe đạp Mô tô Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh cùng lực lượng Cảnh sát giao thông thành phố Quy Nhơn đã thỏa sức tận hưởng những giây phút “thăng hoa”, phấn khích trên các cung đường ven biển tuyệt đẹp trải dài hơn 50km tại thành phố Quy Nhơn.

Trải nghiệm chạy trên đồi cát mô phỏng giải đua Dakar Rally
Trải nghiệm chạy trên đồi cát mô phỏng giải đua Dakar Rally
Quảng cáo

 

Năm nay, Honda Biker Day mang đến màn biểu diễn Mini Dakar tại đồi cát – mô phỏng giải đua địa hình Dakar Rally nổi tiếng thế giới – cũng là lần đầu được thực hiện ở Việt Nam. Dakar Rally là giải đua xe địa hình trên những cung đường khắc nghiệt nhất, chỉ dành cho những tay đua chuyên nghiệp. 

Ngoài ra, Circuit Training & MiniGP – Đào tạo kỹ năng lái xe nâng cao trên sa hình và Adventure Workshop – Chia sẻ kỹ năng lái xe trên địa hình cồn cát cũng là những trải nghiệm đáng nhớ đối với những biker tham gia. 

“Phượt thủ” Trần Đặng Đăng Khoa chia sẻ về những chuyến đi
“Phượt thủ” Trần Đặng Đăng Khoa chia sẻ về những chuyến đi

 

Honda Biker Day 2023 là một dịp rất đặc biệt khi quy tụ 500 anh em Honda Biker ba miền vượt dặm đường xa đến “mái nhà chung” Quy Nhơn. Mọi người đã có những phút giây đáng nhớ, cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc đầy tự hào trong hành trình “Chinh phục đất trời” cùng Honda Việt Nam thông qua hoạt động Bike Meet & Sharing. Tại đây, những Biker còn được trò chuyện, lắng nghe những chia sẻ đầy thú vị của “phượt thủ” Trần Đặng Đăng Khoa – người đã trải qua hành trình hơn 80.000 km ở khắp 65 quốc gia trên thế giới, từ đó càng khơi dậy đam mê cháy bỏng của các biker thứ thiệt. 

Tin khác