Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Hyundai Elantra thế hệ mới

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Hyundai Elantra thế hệ mới

Theo một số nguồn tin, các đại lý tại Việt Nam đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho Hyundai Elantra thế hệ mới. Dự kiến, xe sẽ ra mắt vào tháng 9 tới.

Nằm trong phân khúc sedan hạng C, sau khi ra mắt, Hyundai Elantra mới sẽ phải cạnh tranh cùng các đối thủ Kia Cerato, Mazda 3, Honda Civic hay Toyota Corolla Alits. Xe đang được phân phối với 4 phiên bản ra thị trường, giá khởi điểm từ 580 đến 769 triệu đồng.

Ở phiên bản hiện hành, Hyundai Elantra sở hữu kích thước chiều dài x rộng x cao tương ứng là 4.620 x 1.800 x 1450 (mm) và trục cơ sở là 2.700 (mm). Diện mạo thể thao và khoang cabin nhiều trang bị tiện ích. Một số tính năng nổi bật như màn hình giải trí 7 inch tích hợp Apple Carplay, sạc điện thoại không dây Qi... Các tính năng an toàn gồm có chống bó cứng phanh ABS với EBD và BA, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát thân xe VSM, kiểm soát lực kéo TCS,...

Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Hyundai Elantra thế hệ mới
Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Hyundai Elantra thế hệ mới.

Dưới nắp ca pô, Hyundai Elantra đang có 3 tùy chọn cho khách hàng là 1.6L thường, 2.0L và 1.6L Turbo.

Quảng cáo

Trong khi đó, Hyundai Elantra 2023 thế hệ mới mới dài hơn 56 mm, rộng hơn 25 mm và thấp hơn 20 mm so với bản hiện hành. Chiều dài cơ sở tăng thêm 20 mm, đạt mức 2.720 mm. Về mặt thiết kế ngoại thất, Elantra 2023 cũng tinh tế hơn nhờ lưới tản nhiệt mới nối liền 2 cụm đèn pha.

Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Hyundai Elantra thế hệ mới
Hyundai Elantra đang phân phối tại Việt Nam hiện nay.

Về mặt an toàn, xe được trang bị hàng loạt các hệ thống hỗ trợ người lái tiêu chuẩn bao gồm: Hỗ trợ tránh va chạm trước với khả năng phát hiện người đi bộ, hỗ trợ giữ làn, đèn pha thông minh.

Các tùy chọn động cơ trên mẫu xe mới gồm động cơ 4 xi lanh 2.0L sản sinh công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 179 Nm. Bên cạnh đó là hệ truyền động hybrid gồm 1 motor điện kết hợp cùng động cơ đốt trong 1.6L 4 xi lanh cho công suất tổng là 139 mã lực và 264 Nm mô men xoắn.

Hi vọng sau khi ra mắt thế hệ mới, doanh số Elantra sẽ cải thiện hơn trong thời gian tới đây.

Tin khác