Xem trước Honda Accord thế hệ mới

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Xem trước Honda Accord thế hệ mới

Honda Accord thế hệ mới rò rỉ hình ảnh xin đăng kí bảo hộ trí tuệ.

Sau khi bị rò rỉ hình ảnh trên mạng, Honda cuối cùng cũng đã chính thức giới thiệu CR-V thế hệ mới. Kiểu dáng hoàn toàn mới của CR-V được đánh giá cao với nhiều ý kiến ​​ủng hộ về phần đầu xe ấn tượng và ngoại thất sang trọng hơn. Có vẻ như những yếu tố mới về thiết kế này cũng sẽ ảnh hưởng đến với Accord thế hệ tiếp theo.

Từ những hình ảnh rò rỉ, có thể thấy Accord mới sẽ có khá nhiều điểm đáng gờm để cạnh tranh cùng đối thủ Camry mơi.

Theo hình ảnh trong hồ sơ Honda nộp lên Viện Sở hữu Công nghiệp Quốc gia Brazil thì Accord mới sẽ có lưới tản tân tiến hơn. Lưới tản nhiệt sẽ trở nên vuông vức và loại bỏ hết các chi tiết mạ crom trang trí ở phần đầu xe của thế hệ hiện tại, được bao bọc bởi hai cụm đèn pha kiểu dáng gợi nhớ đến các mẫu Acura đương đại.

Quảng cáo
Xem trước Honda Accord thế hệ mới
Honda Accord thế hệ mới đăng kí bản quyền

Đường dập nổi trên nắp capo kéo dài từ lưới tản nhiệt tới kính gió phía trước. Bộ cản trước trông cũng gọn gàng hơn, tránh các chi tiết thừa không cần thiết.

Nhìn từ bên hông, Accord sắp ra mắt đã từ bỏ thiết kế lõm gây tò mò vốn có của mẫu xe năm 2022. Chiếc xe trông nhẹ nhàng và thanh thoát hơn nhiều so với trước đây.

Quảng cáo

Thiết kế của Accord sắp ra mắt mang nhiều nét tương đồng với Audi A7; không chỉ đèn hậu và đèn xi-nhan có hình dạng tương tự mà thiết kế của cốp và cửa sổ sau cũng chịu ảnh hưởng. Các tấm phản xạ tích hợp ở cản sau. Có lẽ khi chiếc xe chính thức ra mắt, Accord mới sẽ có những thay đổi chi tiết khác nữa.

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản chưa công bố bất kỳ thông số nào liên quan đến mẫu xe mới, nhưng nhiều khả năng nó sẽ được công bố trước cuối năm nay.

Xem trước Honda Accord thế hệ mới
Xem trước Honda Accord thế hệ mới

Chúng ta có thể mong đợi thế hệ thứ 11 của chiếc sedan hạng D sẽ nhận được công nghệ hybrid mới nhất giống như trên CR-V và gia tăng thêm công suất. Xin nhắc lại, Accord 2022 tiêu chuẩn được trang bị động cơ tăng áp 1.5L 4 xi-lanh cho công suất 192 mã lực. Động cơ tăng áp 2.0Lt mang lại nhiều sức mạnh hơn, với 252 mã lực và cuối cùng, tùy chọn động cơ hybrid tự hào có công suất tổng hợp là 212 mã lực.

Tin khác