Trái bóng khởi động Euro 2020 được mang tới trên một chiếc xe đặc biệt gây tò mò

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Trái bóng khởi động Euro 2020 được mang tới trên một chiếc xe đặc biệt gây tò mò

Trận đấu khai mạc vòng chung kết Euro 2020 diễn ra theo một cách rất đặc biệt khi một chiếc xe mô hình điều khiển từ xa có logo Volkswagen mang trái bóng tới tay trọng tài.

Ngay trước khi trái bóng Uniforia chính thức lăn tại vòng chung kết Euro 2020 trong trận đấu mở màn giữa Ý và Thổ Nhĩ Kỳ, những khán giả trên sân Olimpico và hàng triệu người theo dõi trận đấu qua màn ảnh nhỏ đã chứng kiến một hình ảnh thú vị.

Thay vì lấy bóng ở bục hoặc cầm trên tay mang vào sân như mọi khi, trái bóng đã được một chiếc ô tô mô hình điều khiển từ xa có logo Volkswagen đưa vào sân tới vị trí trọng tài, điều này làm bất ngờ ngay cả những cầu thủ trên sân. 

Trọng tài chính nhận trái bóng Uniforia trên chiếc xe Volkswagen ID.4 điều khiển từ xa
Trọng tài chính nhận trái bóng Uniforia trên chiếc xe Volkswagen ID.4 điều khiển từ xa
Quảng cáo

 

Đây chính là mẫu xe thu nhỏ của mẫu concept ô tô điện VolkswagenID.4, được hãng xe này ra mắt từ năm 2020 nhằm phục vụ quảng bá hình ảnh tại Euro 2020. Chiếc Volkswagen ID.4 xuất hiện trên sân Olimpico có thiết kế giống bản chính nhưng tỷ lệ nhỏ hơn. Mẫu xe này được trang bị hệ thống điều khiển từ xa, trong khi phần mái che được thiết kế lõm sâu để chở bóng. Hệ thống điều khiển từ xa cũng cho phép người lái điều khiển chiếc như mọi chiếc xe khác như tiến, lùi, trái, phải.

Trước đó vào năm 2017, Volkswagen đã ký thỏa thuận hợp tác với Liên đoàn bóng đá châu Âu – UEFA để trở thành một trong những nhà tài trợ chính của Euro 2020. 

Quảng cáo
Volkswagen ID.4 phiên bản thực tế
Volkswagen ID.4 phiên bản thực tế

 

Volkswagen ID.4 là dòng xe Crossover/SUV chạy điện hoàn toàn của thương hiệu xe Volkswagen, Đức. Ra đời tháng 9 năm 2020, mẫu xe điện này hướng tới thị trường toàn cầu và những khách hàng phổ thông. Đối thủ của ID.4 là các mẫu xe chạy điện cũng như chạy xăng giá bình dân trên thị trường như Peugeot 3008, Honda CRV, Mazda CX5, Toyota RAV4...

Volkswagen ID.4 dựa trên nền tảng xe điện MEB Platform, "vận hành như một chiếc GTI, kiểu dáng của một chiếc Tiguan và tạo ra mục đích như chiếc Beetle", CEO Volkswagen chia sẻ

.

Tin khác