Sơn Tùng MT-P lái xe VinFast nào trong MV "Có chắc yêu là đây"?

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Sơn Tùng MT-P lái xe VinFast nào trong MV "Có chắc yêu là đây"?

MV mới nhất của ca sĩ Sơn Tùng MT-P có tới 2 mẫu xe khác nhau cùng xuất hiện, trong đó có một mẫu xe của VinFast.

Tối qua (5/7), MV "Có chắc yêu là đây" của ca sĩ Sơn Tùng MT-P đã ra mắt và chỉ sau 4 tiếng đã đạt mốc 9 triệu lên lượt xem trên Youtube, đứng đầu bảng xếp hạng thịnh hành. Giống như các MV trước đây, MV của Sơn Tùng MT-P tiếp tục xuất hiện những chiếc xe, nhưng đặc biệt hơn là 1 chiếc xe của VinFast. 

Chiếc xe VinFast Impest xuất hiện trong MV của Sơn Tùng MT-P
Chiếc xe VinFast Impest xuất hiện trong MV của Sơn Tùng MT-P
Quảng cáo

Theo đó, chiếc xe VinFast xuất hiện trong MV là dòng xe máy điện Impes được ra mắt từ tháng 9 năm ngoái. Mẫu xe này được định vị hướng tới giới trẻ, chủ yếu là học sinh, sinh viên. 

Mẫu xe VinFast Impes được định vị dành cho giới trẻ
Mẫu xe VinFast Impes được định vị dành cho giới trẻ

VinFast Impes có tải trọng 130kg, có thể đạt vận tốc tối đa 50km/h. Xe sử dụng động cơ điện cao cấp của Bosch có công suất 1.200W, pin lithium-ion của LG Chem có khả năng đi được quãng đường 68km cho một lần sạc đầy. Hiện tại, VinFast đang áp dụng chương trình khuyến mại dành cho học sinh với giá 14,9 triệu đồng khi mua xe Impes cho 50.000 học sinh đầu tiên và được tặng kèm thêm pin Lithium-ion chất lượng cao. 

Quảng cáo

Trong khi đó, mẫu xe còn lại là một chiếc xe cổ Ford Mustang Cabriolet sản xuất năm 1966. Mẫu xe này rất hiếm tại Việt Nam, nhất là phiên bản mui trần như trong MV. Trước đó, trong MV "Buông đôi tay nhau ra", Sơn Tùng MT-P cũng từng xuất hiện với chiếc xe Volkswagen Karmann Ghia Cabriolet.

Chiếc xe Ford Mustang Cabriolet 1966
Chiếc xe Ford Mustang Cabriolet 1966 xuất hiện cùng Sơn Tùng MT-P
Quảng cáo

Không chỉ riêng Sơn Tùng MT-P, rất nhiều ca sĩ Việt khác cũng từng mang siêu xe hay xe sang vào những MV như Tuấn Hưng với Ferrari 488 GTB và Lamborghini Aventador hay gần đây nhất là Erik với cặp đôi Porsche Cayman và Panamera.

 

Tin khác