Kia tiết lộ logo mới qua màn bắn pháo hoa

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Kia tiết lộ logo mới qua màn bắn pháo hoa

Kia chính thức tiết lộ logo và khẩu hiệu mới “Movement that Inspires” (Tạm dịch: Chuyển động truyền cảm hứng) trong một màn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời thành phố Incheon, Hàn Quốc.

Theo chia sẻ, với việc đổi mới logo, Kia mong muốn công ty sẽ cải thiện mọi khía cạnh để dẫn đầu trong ngành công nghiệp chuyển động trong tương lai.

Logo mới của Kia đã từng xuất hiện trên mẫu Imagine ra mắt vào năm 2019 trước đó. Theo đó, logo mới sẽ loại bỏ đường viền hình bầu dục vốn là dấu hiệu đặc trưng của Kia kể từ năm 1994, chữ viết cách điệu cũng được thay thế bằng các đường thẳng đứng và đường chéo đơn giản hơn.

Quảng cáo

Theo chia sẻ từ Kia, logo mới giống như một chữ kí viết tay với một đường không đứt đoạn thể hiện cam kết mang lại những "khoảnh khắc đầy cảm hứng" cho người dùng. Sự đối xứng được cho là thể hiện sự tự tin, trong khi thiết kế nổi thể hiện tham vọng ngày càng tăng của Kia đối với thương hiệu của mình và những gì hãng mang lại cho khách hàng.

Kia tiết lộ logo mới qua màn bắn pháo hoa
Thiết kế logo mới của Kia
Quảng cáo

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành - Ho Sung Song cho biết: "Logo mới của Kia thể hiện cam kết của công ty trong việc trở thành biểu tượng cho sự thay đổi và nâng cấp mới".

"Ngành công nghiệp ô tô đang trải qua một thời kỳ chuyển đổi nhanh chóng, Kia chủ động định hình và thích ứng với những thay đổi này. Logo mới của Kia thể hiện mong muốn truyền cảm hứng cho khách hàng trong việc di chuyển hàng ngày và sự dịch chuyển ngày càng nhiều trong tương lai. Các nhân viên của Kia cũng phải chuẩn bị tâm lý cho sự thay đổi nhanh chóng trong ngành công nghiệp ô tô."

Sau khi tiết lộ logo mới, Kia sẽ giới thiệu chiến lược thương hiệu mới vào ngày 15/2 tới đây. Theo đó, công ty sẽ công bố mục đích và triết lý thương hiệu cũng như ứng dụng của chúng vào dòng sản phẩm tương lai của hãng. Trong kế hoạch "Plan S" dài hạn thì bản sắc doanh nghiệp cũng là một phần quan trọng. Kia muốn trở thành công ty dẫn đầu trên thị trường toàn cầu, tập trung vào xe điện và các dịch vụ di chuyển.

Tin khác