Ý nghĩa tên những chiếc xe máy SYM

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Ý nghĩa tên những chiếc xe máy SYM

Bạn đã gắn bó với chiếc xe máy thân yêu của mình suốt một thời gian dài. Nhưng chưa chắc bạn đã hiểu hết được ý nghĩa cái tên của chiếc xe mà bạn đang đi.

SYM Attila

“Attila” trong thần thoại Hy Lạp nói về một vị thần, một ông vua kiệt suất của Hung Nô, với tài năng và sức mạnh của mình đã trinh phạt nhiều vùng đất, quốc gia. Ông là đại diện cho “sự hủy diệt”, với việc đánh đâu thắng đấy…

Chính vì thế SYM Attila như tên của vị thần mà dòng xe này mang, hãng muốn chiếc scooter này có thể chinh phục mọi đối tượng khách hàng của mình, và với sự vận hành mạnh mẽ, thanh thoát của mình, chiếc xe là sự lựa chọn của nhiều người.

xe may SYM
“Attila” trong thần thoại Hy Lạp nói về một vị thần

Ngoài ra, Attila có nhiều dòng với Aittila Victoria có nghĩa là “chiến thắng”, Attila Passing có nghĩa là “ngẫu hứng”, Attila Venus với ý nghĩa “thần vệ nữ”, Attila Elizabeth được đặt tên theo vị nữ hoàng nổi tiếng của Vương quốc Anh. Với việc đặt tên thế này, SYM mong muốn rằng dòng Attila có thể tôn được sự quý phái, nữ tính của những khách hàng chủ yếu của dòng Attila là phụ nữ.

SYM Elegant

Quảng cáo

“Elegant” trong tiếng Anh có nghĩa là thanh lịch, tao nhã. Chiếc xe số của SYM Elegant cũng như cái tên là nó mang, khá nhã nhặn, gọn nhẹ và cũng hết sức thanh tao.

Chiếc xe số của SYM Elegant cũng như cái tên là nó mang, khá nhã nhặn, gọn nhẹ
Chiếc xe số của SYM Elegant cũng như cái tên là nó mang, khá nhã nhặn, gọn nhẹ

SYM Shark

“Shark” trong tiếng Anh có nghĩa là “cá mập”, khác hoàn toàn với dòng Attila, SYM Shark tập trung chủ yếu vào phân khúc khách hàng là nam giới, vì thiết kế của Shark khá mạnh mẽ và vận hành khỏe, cũng như những tên cá mập – kẻ săn mồi hung tợn của biển cả.

Tên xe máy SYM
SYM cũng có một số dòng xe số khác như Galaxy có nghĩa là “tinh tế”, Angela có nghĩa là “quyến rũ, thánh thiện”

Bên cạnh đó, SYM cũng có một số dòng xe số khác như Galaxy có nghĩa là “tinh tế”, Angela có nghĩa là “quyến rũ, thánh thiện”….

Tin khác