Xưởng dịch vụ thứ 2 của Rolls-Royce tại Việt Nam đi vào hoạt động

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Xưởng dịch vụ thứ 2 của Rolls-Royce tại Việt Nam đi vào hoạt động

Từ tháng 01/2022, xưởng dịch vụ ủy quyền của Rolls-Royce Motor Cars tại TP.HCM chính thức đi vào hoạt động dưới sự điều hành của công ty S&S Automotive.

Tọa lạc tại số 20 Cộng Hòa, quận Tân Bình, trung tâm dịch vụ Rolls-Royce tại TP.HCM được trang bị hiện đại trên diện tích 2000 mét vuông, với tám khoang dịch vụ bao gồm cơ khí, thử phanh, rửa xe và các dịch vụ đặc thù khác.

Đội ngũ 6 kĩ thuật viên được đào tạo và dẫn dắt trực tiếp bởi ông Malarvanan R. Murugaiah, người đã có 25 năm kinh nghiệm làm việc cho các thương hiệu xe sang tại nhiều quốc gia châu Á, cùng cơ sở được trang bị theo tiêu chuẩn chính hãng kết nối trực tiếp với Văn phòng Rolls-Royce Motor Cars tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. 

Xe Rolls-Royce được kiểm tra bằng phần mềm chuyên dụng
Xe Rolls-Royce được kiểm tra bằng phần mềm chuyên dụng
Quảng cáo

 

Xe hơi Rolls-Royce mua mới từ đại lý uỷ quyền của thương hiệu tại Việt Nam được bảo hành bốn năm miễn phí, không giới hạn số km, đại lý uỷ quyền của khu vực sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành tính từ ngày bàn giao xe hoặc từ ngày đăng kí với hãng tuỳ theo thời điểm nào đến trước.

Gói “Hỗ trợ trên đường” toàn diện đảm bảo rằng ngay cả khi sự cố ngoài ý muốn xảy ra trên đường, mọi công việc sửa chữa cần thiết sẽ được triển khai một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

Quảng cáo
Khách hàng của Rolls-Royce sẽ được hỗ trợ tối đa
Khách hàng của Rolls-Royce sẽ được hỗ trợ tối đa

 

Cơ sở dịch vụ của đại lý Rolls-Royce được uỷ quyền sử dụng Phụ tùng Chính hãng của Rolls-Royce, được sản xuất theo tiêu chuẩn chính xác và được thiết kế để đảm bảo chất lượng, hiệu suất và độ an toàn ở mức cao nhất. Những chiếc xe động cơ Rolls-Royce sẽ được bảo dưỡng bởi các kỹ thuật viên Rolls-Royce có chứng chỉ cùng với Phụ tùng chính hãng Rolls-Royce.

Quảng cáo

Ngoài bảo hành bốn năm miễn phí, không giới hạn số kilômét, Rolls-Royce Motor Cars tại Việt Nam còn có các gói dịch vụ gia hạn bảo dưỡng loại cơ bản và loại nâng cao, cùng thời hạn là 02 năm, tất cả đều áp dụng cho các xe vận hành trong giới hạn quãng đường dưới 10.000km/ năm. Chính sách này từ khối dịch vụ hậu mãi của thương hiệu Rolls-Royce, được đánh giá là một sự quan tâm thấu đáo đến những vị khách trong khu vực như một lời tri ân đến những người bạn đã tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu kể từ khi hãng có mặt tại thị trường Việt Nam nói riêng cũng như trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương nói chung.

Điều này có nghĩa rằng ngay sau khi hết hạn bảo hành 4 năm, các chủ sở hữu xe có thể tìm đến các gói gia hạn bảo dưỡng để những chiếc xe vẫn tiếp tục được chăm sóc với những hạng mục thiết yếu để duy trì chất lượng tuyệt đối của xe.

 

Tin khác