Xem trước Mazda6 thế hệ mới: thiết kế coupe, cơ bắp hơn phiên bản hiện tại

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Xem trước Mazda6 thế hệ mới: thiết kế coupe, cơ bắp hơn phiên bản hiện tại

Mazda6 thế hệ mới nhiều khả năng sẽ được lấy cảm hứng từ những mẫu xe mới hiện nay như Mazda CX-60, CX-50.

Rất nhiều người đang chờ đợi Mazda6 thế hệ mới và nhiều khả năng mẫu xe này sẽ có mặt trong thời gian tới, rất nhiều hình ảnh liên tưởng tới hệ thống truyền động nhưng vẫn chưa rõ mẫu xe này sẽ như thế nào. Dưới đây là một trong những thiết kế xem trước đầu tiên.

Mazda6 được giới thiệu trong bản thiết kế này lấy cảm hứng từ mẫu SUV CX-60 mới ra mắt gần đây. Giống như Mazda MX-30 và CX-50, thiết kế của CX-60 mới có vẻ ngoài cơ bắp hơn một chút so với một số mẫu Mazda khác, đáng chú ý nhất là Mazda3 hiện tại đã được khen ngợi về kiểu dáng đẹp. 

Mazda6 thế hệ mới được thiết kế xem trước lấy cảm hứng từ CX-60
Mazda6 thế hệ mới được thiết kế xem trước lấy cảm hứng từ CX-60
Quảng cáo

 

Để tạo ra hình ảnh này, Sugar Design trên Instagram đã ghép mặt trước của CX-60 với thiết kế bốn cửa, có nghĩa là chiếc xe có đèn pha, lưới tản nhiệt phía trước và cửa hút gió tương tự như CX-60. Những đường nhăn tương tự chạy dọc thân xe cũng đã được thực hiện trên Mazda6, đảm bảo rằng xe nổi bật so với mẫu xe hiện tại và tạo ra một tuyên bố rất táo bạo.

Bất kể mô hình mới trông như thế nào, chúng tôi biết rằng nó sẽ dựa trên nền tảng dẫn động cầu sau thay thế nền tảng dẫn động cầu trước của mẫu xe cũ. Thêm vào sức hấp dẫn của Mazda6 mới là xe sẽ được cung cấp động cơ xăng và diesel sáu nội tuyến, có thể là các động cơ tương tự như trên CX-60. Nếu đúng như vậy, mẫu xe này nên bao gồm xăng e-Skyactive X 3.0 lít nội tuyến sáu với hệ thống hybrid nhẹ 48 volt và động cơ diesel e-Skyactiv D 3,3 lít cũng với công nghệ hybrid nhẹ 48 volt.

Tin khác