Xem trước Kia Sorento 2024 sẽ trình làng vào cuối năm nay

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Xem trước Kia Sorento 2024 sẽ trình làng vào cuối năm nay

Kia Sorento 2024 đang được phát triển và dưới đây là những hình ảnh thiết kế xem trước của mẫu xe này.

Quá trình phát triển Kia Sorento 2024 vẫn đang tiếp tục và mới đây mẫu xe này bị bắt gặp trên đường phố khi đang được ngụy trang. Có vẻ nhà sản xuất vẫn đang tiến chậm trong việc phát triển và ra mắt mẫu xe này nhưng không cần phải đợi tới lúc ra mắt chính thức để biết Sorento 2024 sẽ trông như thế nào. 

Đuôi xe Kia Sorento 2024 được Gotcha Cars phác thảo dựa trên hình ảnh ngụy trang
Đuôi xe Kia Sorento 2024 được Gotcha Cars phác thảo dựa trên hình ảnh ngụy trang
Quảng cáo

Những biên tập viên ở Gotcha Cars đã khi chia sẻ bộ sưu tập độc quyền, mô tả các bản dựng của Sorento hoàn toàn mới. Mặc dù không thể thấy nhiều điều từ những bức ảnh do thám trước đó, nhưng phần đầu xe dường như được thiết kế lại hoàn toàn với lưới tản nhiệt mới và đèn pha dọc. Cách sắp xếp đèn LED chạy ban ngày cũng hoàn toàn mới và có thêm những thay đổi ở phần dưới của cản và lưới tản nhiệt dưới.

Các thiết kế bánh xe mới và một số điều chỉnh nhỏ hơn đối với trang trí ngoại thất cũng được tìm thấy trong các bản vẽ này. Đối với phần đuôi xe, những bức ảnh do thám đã xác nhận sẽ không có thay đổi lớn về mặt hình ảnh ở phía sau nhưng những bản vẽ kỹ thuật số này đề xuất đồ họa bên trong mới cho đèn hậu. Ngoài ra, hình thức của tấm cản dường như không thay đổi nhưng có những điều chỉnh đối với bộ khuếch tán bằng nhựa. 

Quảng cáo
Đèn hậu được cho là của Kia Sorento 2024
Đèn hậu được cho là của Kia Sorento 2024

Mặc dù những hình ảnh thiết kế này cung cấp cho ý tưởng cơ bản về những thay đổi trực quan trên Sorento nâng cấp có thể là gì, nhưng chúng ta vẫn không biết nhiều về các tùy chọn hệ thống truyền động của nó. Hiện tại, chiếc SUV có một loạt bốn động cơ có sẵn với động cơ bốn xi-lanh 2,5 lít hút khí tự nhiên cơ bản cho công suất 191 mã lực. 

Một phiên bản tăng áp của nhà máy đó nằm trên mức cung cấp đầu vào, sản sinh công suất 281 mã lực. Hai hệ truyền động điện khí hóa (hybrid tiêu chuẩn và hybrid cắm điện), cả hai đều có dung tích 1.6L, hiện có sẵn với công suất lần lượt là 227 mã lực và 261 mã lực.

Tin khác