Xem trước Hyundai Elantra 2024 dưới tên gọi Avante facelift

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Xem trước Hyundai Elantra 2024 dưới tên gọi Avante facelift

Hyundai Elantra tại thị trường quê nhà Hàn Quốc còn có tên gọi khác là Hyundai Avante.

Hyundai đã lặng lẽ công bố những hình ảnh đầu tiên của chiếc Elantra nâng cấp trên trang web tại Hàn Quốc, nơi chiếc sedan hạng C được bán dưới tên gọi Avante.

Hyundai Elantra thế hệ thứ 7 ra mắt hồi tháng 3/2020 và bán ra vào ngay cuối năm đó. Tuy nhiên, do Hyundai có thói quen nhanh chóng nâng cấp các sản phẩm của mình dù chúng còn khá mới nên Elantra sẽ sớm ra mắt bản facelift mới.

Xem trước Hyundai Elantra 2024 dưới tên gọi Avante facelift
Xem trước Hyundai Elantra 2024 dưới tên gọi Avante facelift

Hyundai Elantra 2024 sẽ có thay đổi về ngoại thất, đáng chú ý ở phía trước là đèn pha mỏng nối liền với một dải kim loại mới kéo dài toàn bộ chiều rộng lưới tản nhiệt. Trong khi đó, Hyundai quyết định chia lưới tản nhiệt thành 2 phần với thiết kế khác nhau. Các khe hút gió giả ở góc của cản trước giúp tổng thể Elantra mới trông thể thao hơn.

Quảng cáo

Ở phía đuôi xe không có nhiều thay đổi trừ một vài tinh chỉnh như cản va mới với bộ khuếch tán giả và một chi tiết màu bạc hình chữ U rộng kéo dài từ góc này sang góc kia. Ngoài ra, các tấm phản quang ở đuôi xe cũng có kích cỡ lớn hơn.

Do đây chỉ là phiên bản nâng cấp giữa dòng đời nên bên hông xe gần như không thay đổi, chỉ có bộ mâm 2 tông màu có chút tinh chỉnh đôi chút so với bộ mâm hiện tại. Ngoài ra, tấm ốp nhựa ở cột C giờ đây có hoa văn phức tạp hơn trong khi đường viền mạ crom dày hơn một chút ở cuối. Bên trong khoang cabin, gói Sage Green với vật liệu thân thiện môi trường là điểm mới duy nhất được công bố cho đến nay.

Trên đây là những thay đổi được áp dụng cho Hyundai Elantra 2024 bản thông thường chứ không phải dành cho bản N Line. Theo trang web của Hyundai tại Hàn Quốc, đây là bản thiết kế xem trước của Avante 2024 (còn gọi là i30 sedan ở một số thị trường khác). Hiện tại, mới có 4 bức hình được đăng tải, các bức ảnh bổ sung có thể sẽ được công bố trong những ngày tới khi thông số kỹ thuật xe được hé lộ thêm.

Tin khác