Xem trước Honda BR-V 2023 sắp ra mắt Việt Nam

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Xem trước Honda BR-V 2023 sắp ra mắt Việt Nam

Honda BR-V 2023 mới sẽ ra mắt thị trường Philippines vào ngày 21/11 tới đây và hiện tại mẫu xe này bị bắt gặp chạy trên đường phố không lớp ngụy trang.

Honda Cars Philippines Inc. (HCPI) đã thông báo sẽ giới thiệu BR-V hoàn toàn mới vào ngày 21/11. Nhưng hiện tại, hình ảnh mẫu xe này không lớp ngụy trang đã xuất hiện trên đường phố Philippines.

Bên cạnh thiết kế mới, BR-V hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Philippines cũng sẽ sở hữu nhiều tính năng công nghệ cao hơn, đáng chú ý nhất là hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến Honda Sensing.

Được trang bị động cơ DOHC i-VTEC 1.5L kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc CVT, Honda BR-V hoàn toàn mới chia sẻ cùng một hệ truyền động với City (và City Hatchback), cũng như phiên bản cơ sở S của HR-V hoàn toàn mới.

Xem trước Honda BR-V 2023 sắp ra mắt Việt Nam
Honda BR-V 2023 sắp ra mắt Philippines
Quảng cáo

HCPI đã công bố BR-V hoàn toàn mới sẽ có 4 tùy chọn gồm: 1.5 S M/T, 1.5 S CVT, 1.5 V CVT và 1.5 VX CVT; giá khởi điểm từ 1,1 triệu PHP (khoảng 426 triệu đồng).

Về màu sơn ngoại thất, tất cả các biến thể của Honda BR-V mới sẽ có sẵn màu sơn Lunar Silver Metallic và Meteoroid Grey Metallic. Trong khi đó, chỉ có ở phiên bản S CVT và S M/T là có tùy chọn màu Tafetta White. Màu Crystal Black Pearl có sẵn trên phiên bản V CVT và S CVT. Cuối cùng, các tùy chọn màu sắc đặc biệt cho BR-V bao gồm màu Premium Opal White Silver và màu Platinum White Pearl; để sở hữu màu sắc này khách hàng sẽ phải trả thêm 20.000 PHP (khoảng 8,5 triệu đồng) đối với riêng biến thể VX CVT và V CVT.

Xem trước Honda BR-V 2023 sắp ra mắt Việt Nam
Giá các phiên bản Honda BR-V 2023

Trước đó, đại diện Honda đã tiết lộ tại triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2022 diễn ra vào tháng 8 vừa qua về việc xuất khẩu BR-V thế hệ mới sang thị trường Việt Nam vào năm 2023. Tuy nhiên, kế hoạch có thể đẩy lên sớm hơn vào tháng 11 này để bắt kịp mùa mua sắm cuối năm 2022.

Tin khác