Xem trước hình ảnh Audi A8L mới, đối trọng Mercedes-Maybach S-Class

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Xem trước hình ảnh Audi A8L mới, đối trọng Mercedes-Maybach S-Class

Các thông tin rò rỉ về một chiếc Audi A8 L sẽ ra mắt đang gây chú ý và những hình ảnh của nhà thiết kế Horch từ năm 2018 lại được đào sâu.

Trên lý thuyết, việc tung ra một chiếc A8 L hàng đầu để cạnh tranh với Mercedes-Maybach S-Class mới nhất có vẻ là một bước đi hợp lý, nhưng vì 1 lý do gì đó, Audi đã không kích hoạt dự án này, mặc dù đã xác nhận một chiếc A8 hàng đầu mới trong cuộc họp đại hội đồng thường niên năm 2019. Trong khi chờ đợi sự ra mắt của một chiếc xe như vậy, Kolesa đã giới thiệu chiếc A8 L Horch tiềm năng (tên chưa được xác nhận).

Khi thiết kế ra chiếc Audi A8 hàng đầu trong mơ của mình, họ đã giữ những thay đổi về kiểu dáng ở mức tối thiểu. Rõ ràng, chiếc xe trong ảnh dựa trên chiếc A8 nâng cấp, một chiếc xe vẫn chưa ra mắt, có nghĩa là còn quá sớm để nói liệu một phiên bản Horch có thực sự trông như thế này hay không. 

Hình ảnh thiết kế Audi A8L Horch
Hình ảnh thiết kế Audi A8L Horch
Quảng cáo

 

Ở phía trước, Audi có thể làm cho biến thể Horch nổi bật bằng cách lắp một lưới tản nhiệt mới với các thanh dọc được mạ crôm. Chiếc sedan hạng sang cũng được trang bị viền chrome trên cản trước, hai bên hông và cản sau, cũng như bao quanh ống xả. Audi chắc chắn cũng sẽ trang bị cho A8 L Horch bộ la-zăng độc đáo.

Rõ ràng, hầu hết các nâng cấp được thực hiện cho chiếc xe sẽ được tìm thấy trên khắp cabin. Ví dụ, chúng tôi mong đợi sẽ thấy những chiếc ghế mới sang trọng dành cho những người ở hàng ghế thứ hai, vật liệu cao cấp và hàng đống công nghệ để đưa nó ngang hàng với Maybach S-Class.

Tin khác