Xe Jeep Wrangler và Gladiator có mức giá mới từ tháng 10

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Xe Jeep Wrangler và Gladiator có mức giá mới từ tháng 10

Jeep Vietnam Automobiles vừa công bố mức giá bán mới cho các phiên bản của 2 dòng xe Jeep Wrangler và Gladiator kể từ ngày 1/10.

Công ty TNHH JVA Thành phố Hồ Chí Minh (Jeep Vietnam Automobiles) vừa công bố mức giá mới áp dụng cho các dòng xe Jeep Wrangler (2 cửa, 4 cửa) và bán tải Jeep Gladiator.

Theo bảng giá mới được công bố, giá các dòng xe Jeep Wrangler và Gladiator tăng so với thời điểm hãng ra mắt Việt Nam hồi cuối năm ngoái.

Quảng cáo
Bảng giá xe Jeep mới nhất, áp dụng từ tháng 10/2021
Bảng giá xe Jeep mới nhất, áp dụng từ tháng 10/2021

Wrangler là dòng xe với những giá trị nguyên bản cùng khả năng off-road nổi tiếng, là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế chắc chắn, mạnh mẽ cùng các ứng dụng công nghệ tiên tiến kết hợp các tính năng an toàn hiện đại.

Jeep Wrangler được trang bị động cơ 2.0L Turbo công suất 270 mã lực, hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Quảng cáo
Mẫu xe Jeep Gladiator
Mẫu xe Jeep Gladiator

Xe cũng được trang bị hệ thống màn hình cảm ứng Uconnect 8,4-inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, USB/AUX/Bluetooth, hệ thống âm thanh giải trí Alpine 552 watt, hệ thống kiểm soát hành trình tiên tiến Adaptive Cruise Control, cụm đèn LED Projector,...

Trong khi đó, Jeep Gladiator sở hữu nhiều ưu điểm vượt bậc như khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ khối động cơ V6, dung tích 3.6L, công suất lên đến 285 mã lực, hộp số tự động 8 cấp, sức kéo ấn tượng lên đến 3470kg, khả năng lội nước 762mm.

Đây cũng là mẫu xe bán tải duy nhất trên thế giới có mui trần và có thể tháo rời những bộ phận khác như cánh cửa, kính chắn gió và cần gạt nước,...

Tin khác