Xe của năm 2021: Lắm hoa hậu để làm gì?

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Xe của năm 2021: Lắm hoa hậu để làm gì?

Về khoản hoa hậu nội địa thì ta là trùm. Từ hoa xóm hoa làng đến hoa tươi hoa héo; miễn cứ là Hoa thì đều có cơ hội làm Hậu.

Thể chế thì ban tổ chức đặt ra, giải thưởng ứng viên chịu chơi thì sẽ chịu chi. Nhìn chung là cứ càng nhiều số 0 thì khả năng ẵm giải càng cao, bất chấp trong gạo thì vẫn lẫn sạn như “0 trung thực”; “0 thông minh”; 00 và 00...

Cũng như thế đang diễn ra cuộc bình chọn xe của năm. Nghe quy định của BTC thì cũng thấy phức tạp, cầu kì lắm nhưng thực tế thì tiêu chí cho người tiêu dùng click chuột chỉ là cái tên xe theo từng phân khúc.

Quảng cáo
Cuộc bình chọn "Xe của năm 2021" đang diễn ra tại Việt Nam
Cuộc bình chọn "Xe của năm 2021" đang diễn ra tại Việt Nam

Người tiêu dùng Việt Nam thì vốn giỏi rồi, nhiều khi cái logo cũng chẳng nhận ra nhưng lại hay rầm rập tranh luận trên mạng bằng “vũ khí” sở trường là Copy Paste thần thánh. Thế nên, cuộc thi hoa hậu xe này cũng có gì na ná cái ngụ ngôn thầy bói xem voi khi mà thầy nào phán cũng sẽ hay, xe nào nhiều vote cũng sẽ thắng.

Quảng cáo

Có một thực tế là nhiều hãng xe không quan tâm lắm tới game này vì số lượng cà vẹt mới thể hiện chân thực chiếc xe ấy, sản phẩm ấy có được thị trường đón nhận ở phân khúc của nó hay không; có thành công hay thất bại với kế hoạch kinh doanh của hãng hay không.

Có lẽ là như thế thật vì trong lúc tôi viết những dòng này, một anh bạn bên Digital Agency mới gọi mời tôi tối nay đi ăn El Gaucho mừng ký hợp đồng chạy vote cho vài thương hiệu nào đó…

Nguồn: Quang Anh

Tin khác