Xe an toàn của mùa giải F1 2020 được hé lộ, nổi bật với bộ tem xe ý nghĩa

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Xe an toàn của mùa giải F1 2020 được hé lộ, nổi bật với bộ tem xe ý nghĩa

Mercedes-AMG vừa giới thiệu bộ tem xe dành cho mẫu xe an toàn GT R FIA Formula 1, kết hợp các yếu tố thiết kế tượng trưng cho sự đoàn kết và tinh thần thể thao cho sự đa dạng

Mẫu xe an toàn Mercedes-AMG GT R FIA Formula 1 sẽ được sử dụng lần đầu tiên tại Grand Prix Áo 2020 vào cuối tuần này với hình ảnh cầu vồng đi kèm dòng chữ "WeRaceAsOne", tất cả các xe F1 và xung quanh đường đua cũng được bố trí hình ảnh và dòng chữ này. Dòng chữ "lái xe an toàn" ("Drive Safely") vẫn tiếp tục được đặt phần biển số xe, nhắc nh mọi người luôn lái xe an toàn, cẩn thận và chu đáo. 

Xe an toàn của giải đua F1 sẽ có bộ tem mới
Xe an toàn của giải đua F1 sẽ có bộ tem mới
Quảng cáo

"Khi giải đua Formula 1 trở lại đua vào cuối tuần này tại Áo, đây sẽ là cơ hội này để cảm ơn mọi người trên toàn thế giới vì sức mạnh và khả năng phục hồi của họ trong cuộc chiến chống lại đại dịch COVID-19 toàn cầu," Mercedes giải thích. "Thể thao cũng sẽ thể hiện sự thống nhất của mình trong cuộc chiến chống phân biệt chủng tộc và cam kết làm nhiều hơn để giải quyết bất bình đẳng trong Công thức 1." 

Cặp đôi xe an toàn và xe y tế tại F1 2020
Cặp đôi xe an toàn và xe y tế tại F1 2020
Quảng cáo

Chiếc xe an toàn F1 mạnh mẽ nhất từng được trình bày cách đây hai năm và có Gói trang bị đường đua AMG với hệ thống bảo vệ chống lật và phanh hiệu suất cao. Sức mạnh đến từ động cơ V8 tăng áp kép 4.0L, công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 705 Nm, tăng tốc lên 100 km/giờ trong 3,6 giây và tốc độ tối đa 318 km/h. 

Khẩu hiệu của F1 2020
Khẩu hiệu của F1 2020 được dán ở thân xe

Ngoài chiếc xe an toàn GT R, chiếc xe y tế chính thức của FIA F1, AMG C63 S Estate, mang theo thiết kế mới bao gồm cờ cầu vồng và hashtag ‘WeRaceAsOne", và cũng sẽ đến Áo vào cuối tuần này.

Tin khác