Vũng Tàu BigBike Mania – ”Ngày hội” của những người yêu mô tô tại Việt Nam

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Vũng Tàu BigBike Mania – ”Ngày hội” của những người yêu mô tô tại Việt Nam

Trong 2 ngày 18/2 và 19/2 vừa qua, Đại hội mô tô chuyên nghiệp Vũng Tàu BigBike Mania do Công ty Honda Việt Nam tổ chức đã thu hút đông đảo khách hàng đam mê với các dòng xe phân khối lớn.

Đại hội Vũng Tàu BigBike Mania diễn ra trong hai ngày từ 18-19/2 tại thành phố Vũng Tàu đã chính thức khép lại. Đây là Đại hội mô tô chuyên nghiệp được tổ chức bởi Honda Việt Nam (HVN) với quy mô hoành tráng, thu hút sự tham gia của không chỉ hàng trăm Biker (Những người đam mê xe phân khối lớn) mà còn chào đón hàng nghìn khách hàng hòa chung vào không khí tưng bừng của đại hội.

Honda Bigbike
Vũng Tàu BigBike Mania thu hút sự tham gia của hàng trăm Biker

Có thể nói Vũng Tàu Bigbike Mania là sự kiện đầu tiên tại Việt Nam đem đến những trải nghiệm toàn diện cực chất xoay quanh việc trải nghiệm xe. HVN đã mang đến vô vàn các hoạt động thú vị nhằm nâng cao trải nghiệm cho các Biker tại Việt Nam từ trưng bày, biểu diễn mô tô nghệ thuật, đào tạo kỹ năng và thực hành lái thử.

Trải nghiệm xe phân khối lớn của Honda
Trải nghiệm xe phân khối lớn của Honda

Chiếm trọn spotlight (tiêu điểm) là khu vực trưng bày và lái thử xe. Tại đây, anh em Biker và khách tham gia không chỉ được trực tiếp trải nghiệm các mẫu xe phân khối lớn huyền thoại của Honda BigBike, từ dòng Adventure (Đa địa hình) cho đến dòng xe Naked (Tối giản vỏ để lộ động cơ) và Sport (Thể thao) mà còn được tận mắt chiêm ngưỡng những siêu phẩm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, đặc biệt là chiến thần Rebel 1100.

Stunt
Những màn trình diễn Stunt ngoạn mục

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, những màn trình diễn Stunt (trình diễn mô tô mạo hiểm) ngoạn mục trên các dòng xe Adventure chuyên nghiệp đã được thực hiện bởi các gương mặt quen thuộc trong cộng đồng Biker. Những màn bay lượn, nhào lộn, trình diễn kỹ thuật đỉnh cao cùng chiếc mô tô đã đem đến cho khán giả một làn sóng cảm xúc đan xen giữa hồi hộp và phấn khích, bất ngờ và cuốn hút, khơi dậy niềm đam mê và nguồn cảm hứng của giới Biker.  

Quảng cáo

Bên cạnh đó, Bike Circuit Training - Đào tạo lái xe kỹ năng cao và Adventure Workshop - Đào tạo kỹ năng xe đa địa hình hẳn cũng là những trải nghiệm đáng nhớ đối với anh em Biker. Với sự hỗ trợ của MAS – học viện đào tạo đua xe thể thao, anh em Biker đã được nâng cao kĩ năng lái xe sa hình bằng việc thực hành đi trên sa hình GP8, Mini GP. 

Honda Bigbike
Một góc để xe của các biker tại Vũng Tàu BigBike Mania

Bên cạnh lễ hội Carnival với những tiết mục nóng bỏng đến từ các vũ công và nghệ sĩ, khách hàng còn được tham gia hội chợ Flea Market với đa dạng các gian hàng “đồ chơi” đến từ 50 thương hiệu phổ biến với anh em chơi xe mô tô phân khối lớn.

Honda Bigbike
Các biker còn được tham gia hội chợ Flea Market với đa dạng các gian hàng “đồ chơi”

Buổi tối diễn ra sự kiện là Rockshow sôi động, thu hút hơn hàng nghìn khán giả. Những ca khúc đi cùng năm tháng được thể hiện bởi các ban nhạc Rock hàng đầu Việt Nam: MTV, Microwave, Cá Hồi Hoang và Metanoia.

Rock Show
Buổi tối diễn ra sự kiện là Rockshow sôi động

Cuối cùng, sự kiện khép lại cũng trong một hoạt động đậm đặc chất Biker - Themed Ride (Lái xe với trang phục theo chủ đề). Anh em Biker đã thỏa sức thể hiện cá tính của riêng mình theo ba phong cách: Tự do với Lifestyle, Hoài niệm với Retro hay Nổi loại bụi bặm với Rebellion. Đây là trải nghiệm độc lạ được anh em Biker cực kỳ yêu thích khi được “lên đồ” cho bản thân và “Chiến mã”, cùng chiến hữu khám phá mọi cung đường của thành phố biển và lưu lại những tấm ảnh cực chất làm kỷ niệm.

Tin khác