Volkswagen ưu đãi lên tới trăm triệu đồng cho khách hàng mua xe

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Volkswagen ưu đãi lên tới trăm triệu đồng cho khách hàng mua xe

Volkswagen ưu đãi lãi suất 0% trong 6 tháng đầu cho Touareg, Teramont, Tiguan, T-Cross và Polo Hatchback.

Volkswagen Việt Nam mang đến ưu đãi lãi suất 0% trong 6 tháng đầu. Chương trình áp dụng cho các dòng xe Touareg, Teramont, Tiguan, T-Cross và Polo. Khách hàng vay mua các dòng xe nằm trong chương trình tại Ngân hàng Shinhan sẽ được hưởng mức ưu đãi 0% trong 6 tháng đầu, áp dụng cho gói cố định 60 tháng trên giá trị cho vay tối đa 80% giá trị xe và thời gian vay 96 tháng. Chương trình áp dụng từ nay đến 31/03/2023, tại hệ thống đại lý trên toàn quốc.  

Chương trình khuyến mãi của Volkswagen
Chương trình khuyến mãi của Volkswagen

 

Volkswagen Touareg là mẫu xe SUV hàng đầu của thương hiệu Volkswagen. Sự kết hợp của tiện nghi cao cấp, giải trí và công nghệ hỗ trợ là yếu tố tiên phong trên mẫu xe này. Hệ thống treo khí nén với khả năng điều chỉnh nâng hạ gầm và hệ dẫn động 4Motion thiết lập tiêu chuẩn mới trong phân khúc SUV. Khoang lái kỹ thuật số Innovision Cockpit là sự kết nối xuyên suốt của hệ thống màn hình giải trí 15 inch và đồng hồ kỹ thuật số Digital Cockpit 12.3 inch.  

Quảng cáo
Teramont là mẫu xe SUV 7 chỗ mới của Volkswagen tại Việt Nam
Teramont là mẫu xe SUV 7 chỗ mới của Volkswagen tại Việt Nam

 

Volkswagen Teramont là mẫu SUV full-size 7 chỗ được xây dựng dựa trên nền tảng MQB nổi tiếng của Tập đoàn Volkswagen, và đặc biệt được ưu ái là mẫu xe có kích thước lớn nhất sử dụng nền tảng này. Không gian rộng rãi của Teramont được thiết kế đi cùng với sự tiện nghi. Nội thất được kết hợp hài hòa và tinh tế từ chất liệu da cao cấp của ghế ngồi đến các chi tiết ốp gỗ, mạ chrome sang trọng. Ghế lái với 10 hướng tùy chỉnh, cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic Sunroof, 17 hộc đựng đồ bố trí quanh xe...

Động cơ của Teramont được trang bị Turbo tăng áp và phun nhiên liệu kép 2.0 TSI, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian biến thiên 4MOTION. Teramont được xếp hạng An Toàn 5 sao bởi Cục Quản Lý An Toàn Giao Thông Mỹ. Teramont có giá niêm yết là 2,499 tỷ đồng.

Tin khác