Vios vẫn là “đầu tàu” doanh số của Toyota Việt Nam

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Vios vẫn là “đầu tàu” doanh số của Toyota Việt Nam

Toyota Việt Nam vừa công bố doanh số bán hàng trong tháng 10/2023. Trong đó, mẫu xe Vios có tháng thứ hai liên tiếp là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật.

Cụ thể, doanh số của các mẫu xe Toyota đạt 4.041 xe, bao gồm 2.440 xe lắp ráp trong nước và 1.601 xe nhập khẩu nguyên chiếc.

Xe Toyota Vios
Xe Toyota Vios
Quảng cáo

Đáng chú ý, mẫu Toyota Vios đã đứng vị trí số 3 trong Bảng xếp hạng 10 mẫu xe ô tô bán chạy nhất thị trường ô tô Việt Nam, đồng thời cũng là mẫu xe bán chạy nhất của Toyota tại Việt Nam trong tháng 10 vừa qua.

Số liệu từ báo cáo của Hiệp hội Các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) ghi nhận mẫu xe Vios đã bán được tổng cộng 1.463 chiếc tới tay người tiêu dùng trong một tháng vừa qua. Con số này giảm nhẹ so với doanh số của tháng 9 khi các đại lý Toyota trên cả nước đã bán được tổng cộng 1.496 chiếc nhưng Vios vẫn là “đầu tàu” doanh số của hãng xe Nhật Bản.

Quảng cáo
Bảng doanh số Toyota

Bảng doanh số tổng thể của hãng Toyota phía trên cho thấy, doanh số cộng gộp của 4 mẫu xếp sau là Veloz Cross (390 chiếc), Corolla Cross (317 chiếc), Raize (293 chiếc) và Fortuner (269 chiếc) cũng không bằng lượng bán của chiếc Vios.

Bên cạnh đó, thương hiệu Lexus của Toyota đã bàn giao xe mới cho 155 khách hàng, nâng tổng doanh số tích lũy kể từ khi thương hiệu được giới thiệu tại Việt Nam đạt 11.880 xe.

Trong tháng 11 này, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc vừa triển khai loạt chương trình khuyến mại với nhiều ưu đãi dành cho các mẫu xe Toyota.

Cụ thể, từ ngày 01/11 đến hết ngày 30/11/2023, tất cả khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% và đại lý đã xuất hóa đơn giá trị gia tăng khi mua các mẫu xe Vios, Veloz Cross và Avanza Premio sẽ được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ cùng gói hỗ trợ lãi suất ưu đãi chỉ từ 0%/ năm cố định trong 6 tháng đầu từ công ty tài chính Toyota Việt Nam.

Cũng trong thời gian khuyến mãi, các khách hàng mua mẫu xe Yaris Cross sẽ nhận được các ưu đãi, gồm: 100% lệ phí trước bạ; 2 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota Gói Vàng; và gói hỗ trợ lãi suất ưu đãi chỉ từ 0%/ năm cố định trong 6 tháng đầu từ công ty tài chính Toyota Việt Nam.

Tin khác