Tương lai mình sẽ lái…

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Tương lai mình sẽ lái…

Chẳng lâu nữa đâu, mua xe hơi không ai còn hỏi: Cảm giác lái thế nào? Thay vào đó, là câu: Cái màn hình thế nào ?

Catalogue giới thiệu xe thay cho hình ảnh cục động cơ với các con số mã lực, vòng tua rối rắm, chỉ cần phủ tràn cái màn hình rực rỡ nét tới lông chân con ruồi! Và những carviewer lúc này không cần giỏi đánh lái, đạp ga, mà chuyển sang các kỹ năng khác...

Không lâu nữa đâu, năm 2021 luôn nhé.

Quảng cáo

Đúng ngày “anh” Musk (CEO xe điện Tesla đang làm thay đổi toàn bộ gốc rễ ngành công nghiệp ô tô) hẩy anh Bezos xuống hàng hai trên đường đua Người giàu nhất thế giới, thì anh Ola Kallenius, Giám đốc điều hành tập đoàn xe Đức Daimler tuyên bố tất cả các mẫu xe sang Mercedes-Benz ra mắt cuối năm nay, 2021, sẽ được "phủ hệ thống bảng điều khiển siêu khủng, có kích thước lên tới 56 inches, lớn gấp 3 lần màn hình 17 inches đang được ca tụng của Tesla.

Màn hình 56 inches trên xe Mercedes-Benz
Màn hình 56 inches trên xe Mercedes-Benz
Quảng cáo

Ngoài các chức năng thông thường của màn hình trung tâm như đồng hồ tốc độ, hệ thống âm nhạc giải trí, các tính năng điều hướng, màn hình mới của Mercedes sẽ cho phép hành khách truy cập vào một số chức năng của xe và xem truyền hình luôn.

Chưa kể, màn hình này còn có thể được sử dụng như một máy tính bảng, có thể truy cập và download các chương trình ứng dụng và giải trí khác (có trả tiền). Ngoài bán xe 4 bánh, Mercedes cũng tính đến cơ hội kinh doanh từ các dịch vụ trên màn hình.

Nguồn: Nhà báo Thuỷ Phạm

Tin khác