Toyota Yaris Cross ra mắt Việt Nam, “chốt” giá từ 730 triệu đồng

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Toyota Yaris Cross ra mắt Việt Nam, “chốt” giá từ 730 triệu đồng

Yaris Cross – mẫu SUV cỡ B nhà Toyota chính thức ra mắt tại Việt Nam sáng nay đi kèm mức giá bán được cho là khó cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

Về ngoại thất, Yaris Cross có lưới tản nhiệt và phần cản trước dạng hình thang trông khá giống với “đàn anh” Corolla Cross. Xe được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng full- LED, mâm xe hợp kim 18-inch.

Ngoại thất Toyota Yaris Cross
Ngoại thất Toyota Yaris Cross

Phần đuôi xe cứng cáp, hài hòa với phần đầu xe. Cụm đèn hậu được tạo hình góc cạnh, vuốt dài sang 2 bên. Cụm đèn sau của Yaris Cross cũng được trang bị đèn full-LED.

Yaris Cross sở hữu không gian nội thất rộng rãi được trang bị nhiều khá nhiều tiện ích. Kính trần xe toàn cảnh với tấm che nắng điều khiển điện, đèn trang trí khoang nội thất với tùy chọn màu sắc và cường độ sáng theo sở thích của chủ xe. 

Nội thất Toyota Yaris Cross
Nội thất Toyota Yaris Cross

Khu vực điều khiển trung tâm tập trung vào người lái với đầy đủ các trang bị tiện ích bao gồm ghế lái chỉnh điện 8 hướng, lẫy chuyển số trên vô lăng (Phiên bản xăng), màn hình giải trí dạng nổi 10.1 inch kết nối điện thoại thông minh và điều khiển giọng nói, sạc không dây, phanh đỗ điện tử và giữ phanh tự động, điều hòa tự động. 

Nội thất Toyota Yaris Cross
Nội thất Toyota Yaris Cross

Ngoài ra, Yaris Cross còn sở hữu những tính năng thuận tiện như mở cửa thông minh với cảm ứng trên tay nắm cửa phía trước, gập gương tự động và cốp xe mở điện tích hợp cảm biến đá cốp. Với thiết kế tối ưu hóa không gian, Yaris Cross có sức chứa khoang hành lý dẫn đầu phân khúc với dung tích 471L (Phiên bản xăng) và 466L (Phiên bản Hybrid).

Quảng cáo

Về an toàn, Yaris Cross được trang bị gói công nghệ an toàn chủ động Toyota Safety Sense với những tính năng hỗ trợ tối đa cho người lái, như: Cảnh báo tiền va chạm (PCS), Cảnh báo lệch làn và Hỗ trợ giữ làn đường (LDA & LTA), Đèn chiếu xa tự động (AHB), Điều khiển hành trình chủ động (ACC), Cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành (FDA) và Kiểm soát vận hành chân ga (PMC), Camera 360, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, Cân bằng điện tử, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 6 túi khí.

Toyota Yaris Cross
Yaris Cross được trang bị gói công nghệ an toàn chủ động Toyota Safety Sense

Yaris Cross sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ với khung gầm hoàn toàn mới, đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng trên mọi địa hình nhờ khoảng sáng gầm xe lên tới 210mm và bán kính vòng quay tối thiểu nhỏ nhất phân khúc (chỉ 5.2m) tạo nên tính linh hoạt trong đô thị. 

Toyota giới thiệu 2 phiên bản Yaris Cross tại thị trường Việt Nam. Phiên bản xăng được trang bị động cơ 1.5L, 4 xy-lanh, sản sinh công suất cực đại 105 mã lực, mô-men xoắn cực đại 138 Nm, kết hợp cùng hộp số biến thiên vô cấp kép D-CVT trong khi phiên bản Hybrid, với công suất của động cơ xăng là 90 mã lực kết hợp cùng mô tơ điện 79 mã lực, có chế độ lái thuần điện và sử dụng pin Li-ion hoàn toàn mới nên có mức tiêu thụ nhiên liệu cực thấp, chỉ 3,56 L/100km trong đô thị.

Toyota Yaris Cross
Xe có giá bán từ 730 triệu đồng

Trong dịp ra mắt này, những khách hàng sở hữu sớm xe Yaris Cross hoàn toàn mới còn có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý: như được tặng 50% lệ phí trước bạ cho những khách hàng tiên phong mua xe và hoàn tất thanh toán đến hết ngày 31/12/2023; Gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn với số tiền thanh toán ban đầu chỉ từ 105 triệu đồng và lãi suất ưu đãi đặc biệt chỉ từ 2,99%/năm cho khách hàng vay mua xe qua Công ty Tài chính Toyota đến hết ngày 30/11/2023; Giảm 10% cho khách hàng mua các gói sản phẩm bảo hiểm Toyota cho đến hết ngày 30/11/2023.

Giá xe Toyota Yaris Cross cụ thể như sau:

Bảng giá xe Toyota Yaris Cross

Tin khác