Toyota Việt Nam bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho Corolla Altis

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Toyota Việt Nam bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho Corolla Altis

Toyota Việt Nam vừa chính thức giới thiệu bản nâng cấp Toyota Corolla Altis 2023. Phiên bản nâng cấp này có những thay đổi nhỏ trong thiết kế và bổ sung các tính năng an toàn mới.

Điểm thay đổi ở ngoại thất chính là lưới tản nhiệt thiết kế mới dạng tổ ong kết hợp cùng những chi tiết mạ crôm. Phần tổng thể gần như được giữ nguyên so với bản cũ.

Altis
Không có quá nhiều điểm thay đổi ở thiết kế ngoại thất của bản Altis nâng cấp
Quảng cáo

Những nâng cấp đáng kể nhất nằm ở phía bên trong xe, với những trang bị và tính năng mới như tăng kích thước màn hình hiển thị đa thông tin lên đến 12.3 inches trên tất cả phiên bản, bổ sung camera 360 trên phiên bản Hybrid, thêm tính năng cảnh báo điểm mù (BSM), Gương chiếu hậu tự động điều chỉnh khi lùi và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA) trên phiên bản V…

Altis
Những nâng cấp đáng kể nhất nằm ở phía bên trong xe
Quảng cáo

Đặc biệt, Toyota Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi tặng “Gói gia hạn bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km (tùy điều kiện nào đến trước)” dành cho khách hàng mua xe Toyota Corolla Altis đến hết ngày 31/12/2023. Chương trình được áp dụng với tất cả các phiên bản, thông tin cụ thể như sau:

Bảo hành Toyota

Các phiên bản nâng cấp của Toyota Corolla Altis sẽ chính thức có mặt tại hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc từ ngày 04/10/2023 với giá bán lẻ như sau:

Bảng giá Toyota

Tin khác